Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Brendan Rodgers báo tin sốc sau thất bại trước Arsenal

Chủ Nhật 28/02/2021 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Brendan Rodgers phát biểu sau trận thua 1-3 của Leicester trước Arsenal, ông tiết lộ rằng tiền vệ Harvey Barnes sẽ phải phẫu thuật đầu gối.

Brendan Rodgers báo tin dữ từ Harvey Barnes


Chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp của Leicester trước Arsenal tại King Power trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh đã chính thức dừng lại. Dù có bàn thắng vượt lên do công của Youri Tielemans, song những sai lầm nơi hàng thủ khiến họ thua ngược 1-3.
HLV Brendan Rodgers báo tin sốc sau thất bại trước Arsenal hình ảnh

Brendan Rodgers nói về trận thua Arsenal


Phát biểu sau trận thua Arsenal, HLV Brendan Rodgers nói với BBC Sport: "Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã chơi không tốt trong hiệp một. Chúng tôi không có đủ bóng. Thành thật mà nói, các cầu thủ dường như có dấu hiệu mệt mỏi".

"Sang hiệp 2 chúng tôi chơi với tinh thần tốt hơn, nhưng lại thiếu may mắn khi phải nhận bàn thua thứ 3. Hôm nay Arsenal đã chơi tốt hơn, họ xứng đáng giành 3 điểm. Chúng tôi cần phải tiếp tục nỗ lực. Leicester vẫn còn rất nhiều mục tiêu ở phía trước".

Khi được hỏi về chấn thương của các cầu thủ, cựu HLV Liverpool tiếp tục: “Tôi nghĩ Jamie Vardy không gặp vấn đề nghiêm trọng. Cậu ấy bị đau một chút ở bắp chân, nhưng mọi chuyện sẽ ổn thôi. Cậu ấy sẽ có mặt ở trận đấu tiếp theo của Leicester".

“Vấn đề của Harvey Barnes khá nghiêm trọng, tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế, cậu ấy có thể sẽ phải phẫu thuật đầu gối. Cậu ấy có thể ngồi ngoài khoảng 6 tuần. Đó sẽ là một thử thách lớn với Leicester. Đó là những điều mà tôi không hề mong muốn".

Những con số ấn tượng sau trận Leicester 1-3 ArsenalNhững con số ấn tượng sau trận Leicester 1-3 Arsenal
Arsenal đã ngược dòng đánh bại Leicester 3-1 trên sân King Power, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Leicester thiệt đơn thiệt kép sau trận thua ArsenalLeicester thiệt đơn thiệt kép sau trận thua Arsenal
Không những để thua 1-3 trước Arsenal ở vòng 26 Ngoại hạng Anh, Leiceser còn nhận hung tin khi tiền vệ Harvey Barnes dính chấn thương.
Pháo thủ bắn hạ bầy cáo ngay tại sào huyệtPháo thủ bắn hạ bầy cáo ngay tại sào huyệt
Nhờ sự tỏa sáng của cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Nicolas Pepe, Arsenal đã có màn ngược dòng cực kì thuyết phục trước Leicester ngay tại “hiểm địa” King Power.
HLV Mikel Arteta nói lời thật lòng về WillianHLV Mikel Arteta nói lời thật lòng về Willian
Phát biểu trước trận đấu với Leicester, HLV Mikel Arteta thừa nhận rằng tiền đạo Willian chưa đáp ứng kỳ vọng nơi NHM đội chủ sân Emirates.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X