Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brendan Rodgers không phục sau trận thua Man City

Chủ Nhật 23/02/2020 03:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Brendan Rodgers nói về trận Leicester vs Man City, ông thầy 47 tuổi cho rằng đội chủ nhà xứng đáng có điểm ở trận đấu này.

Brendan Rodgers đánh giá cao các học trò


Sau khởi đầu rất ấn tượng, Leicester bất ngờ có dấu hiệu chững lại trong thời gian gần đây. Ở đấu trường Ngoại hạng Anh, thầy trò HLV Brendan Rodgers đã để hoà 2 trận liên tiếp trước Chelsea và Wolves, xa hơn 5 vòng gần nhất, họ chỉ thắng 1 trận.

HLV Brendan Rodgers nói về trận Leicester vs Man City hình ảnh

Brendan Rodgers nói về trận thua Man City


Được đá trên sân nhà tiếp Man City ở vòng 27, nhưng Leicester chơi lép vế hoàn toàn. Họ chỉ cầm bóng 32% và dứt điểm khiêm tốn hơn đối thủ rất nhiều. Dù chơi kiên cường thì tới phút 80, đội chủ nhà vẫn phải nhận bàn thua. Pha lập công duy nhất của cầu thủ vào sân thay người Jesus giúp đội khách giành chiến thắng 1-0.

HLV Brendan Rodgers nói về trận Leicester vs Man City, ông thầy 47 tuổi cho rằng đội chủ nhà xứng đáng có điểm ở trận đấu này.

“Đó là một trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi đã chơi kiên cường. Leicester đã chiến đấu đến những giây phút cuối cùng, nhưng chúng tôi vẫn không thể giành điểm. Tôi phải dành cho các học trò những lời khen, hôm nay họ đã chơi quả cảm. Với những gì đã thể hiện chúng tôi xứng đáng có điểm”.

“Leicester đang chơi không quá tốt trong thời gian gần đây, nhưng tôi tin mọi thứ sẽ sớm được giải quyết. Chúng tôi vẫn đang có một vị trí tốt, CLB sẽ cố gắng cải thiện phong độ trong những trận đấu tới. Chúng tôi muốn giành thật nhiều những chiến thắng”.

Man City đang xếp thứ 2, họ đã nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ 3, Leicester lên thành 7 điểm. 6 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh đội bóng này chỉ có 1 trận thắng, nếu tiếp tục chơi như vậy Vardy và các đồng đội có thể văng khỏi Top 4.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X