Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Brendan Rodgers lên tiếng về khả năng dẫn dắt Arsenal

Thứ Hai 02/12/2019 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brendan Rodgers nói về khả năng dẫn dắt Arsenal, ông này thừa nhận có điều khoản cho phép mình rời Leicester để cập bến một CLB có tham vọng lớn hơn.

Brendan Rodgers báo tin vui cho Arsenal


Ở trận đấu gần nhất, Leicester tiếp tục có thêm một chiến thắng nữa. “Bầy cáo” đánh bại Everton 2-1 trên sân nhà, với 3 điểm có được họ tiếp tục xây chắc vị trí thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh, ít hơn đội đầu bảng Liverpool khoảng cách 8 điểm.
 
Brendan Rodgers nói về khả năng dẫn dắt Arsenal hình ảnh

Brendan Rodgers là mục tiêu hàng đầu của Arsenal


Khi mà Man City đang tụt lại, Leicester trở thành đối thủ của Liverpool trong cuộc đua vô địch. Những gì HLV Brendan Rodgers đang thể hiện là rất ấn tượng, và ông đang trở thành mục tiêu số 1 của Arsenal, đội vừa sa thải HLV Unai Emery và đang cần một HLV mới.

Ngoài Arsenal thì MU cũng muốn có Rodgers, nhưng khả năng cựu HLV Liverpool tới Emirates là cao hơn, bởi Arsenal cần HLV mới ngay lập tức. Pháo thủ chấp nhận chi 14 triệu bảng giải phóng hợp đồng và đáp ứng cho Rodgers mức lương 10 triệu bảng/mùa để có chữ ký của ông.

Mới nhất, Brendan Rodgers nói về khả năng dẫn dắt Arsenal, ông này thừa nhận có điều khoản cho phép mình rời Leicester để cập bến một CLB có tham vọng lớn hơn.

“Bất kỳ HLV nào cũng muốn làm việc ở những CLB hàng đầu, bởi vậy luôn có những điều khoản cho phép họ được rời đội bóng sớm hơn dự kiến. Tuy nhiên, CLB cũng sẽ thu về một khoản tiền nhất định. Tôi nghĩ thời điểm này tôi chỉ nghĩ đến Leicester mà thôi”.

“Chúng tôi đang duy trì sự ổn định, tôi muốn đội bóng giành thêm nhiều những chiến thắng. Tôi hạnh phúc kể từ khi gia nhập Leicester, chúng tôi vẫn đang nỗ lực hoàn thiện mình. Như tôi đã nói, hợp đồng của hầu hết những HLV sẽ có thứ gì đó nhưng hiện tại sự tập trung duy nhất của tôi là Leicester”.

Với xác nhận từ Brendan Rodgers, ông có điều khoản giải phóng với Leicester. Tuy nhiên, khả năng Pháo thủ có thể thuyết phục ông tới Emirates hay không lại là một chuyện khác.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X