Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Brendan Rodgers lên tiếng vụ Youri Tielemans từ chối gia hạn với Leicester

Thứ Hai 14/02/2022 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Brendan Rodgers đã phủ nhận thông tin tiền vệ Youri Tielemans từ chối gia hạn hợp đồng với Leicester, hiện cầu thủ này được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Nhiều đội bóng muốn có Youri Tielemans


Tiền vệ Youri Tielemans đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Leicester. Cầu thủ người Bỉ thi đấu đa năng, có lối đá toàn diện. Anh vừa có khả năng phòng thủ tốt lại vừa sút xa ấn tượng. Mùa trước Tielemans có 9 bàn cho Leicester, mùa giải năm nay anh cũng đã có 7 bàn sau 28 lần ra sân.
Brendan Rodgers nói về tương lai Youri Tielemans

Brendan Rodgers nói về tương lai Youri Tielemans


Hợp đồng của Tielemans có thời hạn đến 2023, nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ 24 tuổi không muốn gia hạn hợp đồng với Leicester. Theo đó anh muốn cập bến một CLB giàu tham vọng hơn, qua đó được thi đấu ở Champions League và giành những danh hiệu lớn.

Báo chí Anh cho rằng MU sẽ hỏi mua Youri Tielemans của Leicester như sự thay thế cho Paul Pogba, cầu thủ chỉ còn vài tháng hợp đồng. Tielemans hiện cũng được Real Madrid và Barcelona quan tâm. Mới đây, Phóng viên uy tín Fabrizio Romano đưa tin rằng Tielemans mới từ chối lời đề nghị hợp đồng từ Leicester gần đây.

Trước đây, Leicester hét giá Tielemans tới 60 triệu bảng. Nhưng theo những diễn biến mới nhất, đội bóng này sẵn sàng để Tielemans ra đi nếu nhận được 35 triệu bảng vào mùa hè tới. Trước những tin đồn liên quan đến tương lai học trò, HLV Brendan Rodgers của Leicester cho biết:

Chúng tôi đang trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Tielemans, cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng, tất cả đều biết điều đó. Tielemans hài lòng với cuộc sống hiện tại, vậy nên không có chuyện cậu ấy từ chối gia hạn hợp đồng”.

“Đối với tôi, các cuộc đàm phán diễn ra giữa CLB, người đại diện và cầu thủ. Nhiệm vụ của tôi là giúp cậu ấy cải thiện khả năng của mình”.
Tielemans từ chối gia hạn với Leicester, mở ra cơ hội cho MUTielemans từ chối gia hạn với Leicester, mở ra cơ hội cho MU
Dù chỉ còn 18 tháng hợp đồng với Leicester nhưng Youri Tielemans đã từ chối lời đề nghị mới được đội bóng này đưa ra gần đây.
Điểm tin bóng đá sáng 10/2: MU sắp có chữ ký của Youri TielemansĐiểm tin bóng đá sáng 10/2: MU sắp có chữ ký của Youri Tielemans
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 10/2/2022.
Điểm tin bóng đá tối 26/1: Lộ diện bến đỗ tiềm năng cho Van de BeekĐiểm tin bóng đá tối 26/1: Lộ diện bến đỗ tiềm năng cho Van de Beek
Palace muốn mượn Van de Beek, 3 ông lớn Premier League đeo bám Tielemans là những tin tức đáng chú ý tối 26/1.
HLV Leicester thừa nhận khó giữ chân hàng hotHLV Leicester thừa nhận khó giữ chân hàng hot
Là trụ cột của The Foxes trong vài mùa giải gần đây, Youri Tielemans nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn và hoàn toàn có thể ra đi.
MU chốt người thay Paul PogbaMU chốt người thay Paul Pogba
Theo Express, MU sẽ hỏi mua tiền vệ Youri Tielemans của Leicester như sự thay thế cho Paul Pogba, cầu thủ chỉ còn vài tháng hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X