Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brendan Rodgers lên tiếng trước trận đấu sinh tử với MU

Thứ Bảy 25/07/2020 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Brendan Rodgers phát biểu trước trận Leicester vs MU, ông tuyên bố đây là trận đấu quan trọng nhất của "Bầy cáo" ở mùa giải năm nay.

Brendan Rodgers ca ngợi Leicester


Vào lúc 22h00 tối mai (giờ Việt Nam), cả 10 trận đấu ở vòng 38 Ngoại hạng Anh 2019/20 sẽ diễn ra. 2 trận đấu giữa Chelsea vs Wolves và Leicester vs MU sẽ được chú ý rất nhiều, bởi những kết quả của các cuộc đọ sức này sẽ quyết định đến những tấm vé dự Champions League mùa tới.
 
HLV Brendan Rodgers phát biểu trước trận Leicester vs MU hình ảnh

Brendan Rodgers nói về cuộc đối đầu với Solsjaer


Leicester hiện đang xếp thứ 5 trên BXH, kém 1 điểm so với Chelsea và MU. "Bầy cáo" sẽ lọt vào Top 4 nếu đánh bại MU tại King Power, hoặc hòa Quỷ đỏ và Chelsea thua Wolves trên sân nhà Stamford Bridge.

HLV Brendan Rodgers phát biểu trước trận Leicester vs MU, ông khẳng định đội nhà cần hướng đến thắng lợi, thay vì trông chờ Chelsea thất bại: "Chúng tôi sẽ vào trận với quyết tâm giành chiến thắng. Đây là trận đấu quan trọng nhất của Leicester mùa này, các cầu thủ đều biết điều đó".

"Chiến thuật là thứ tạo ra sự khác biệt ở những trận đấu như thế này. Chúng tôi muốn giành 3 điểm, chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này. Dù kết quả thế nào, tôi cũng rất tự hào về những gì các bạn đã thể hiện từ đầu mùa giải".

"Leicester đã nhận được rất nhiều lời khen về những màn trình diễn của mình, và chúng tôi xứng đáng với điều đó. Với những gì Leicester đang có và vị trí hiện tại của chúng tôi, nhiều người cảm thấy bất ngờ. Nếu Leicester có vé dự Champions League mùa tới, chúng tôi sẽ khép lại một mùa giải tuyệt vời".

Brendan Rodgers cũng tuyên bố đội chủ sân King Power sẽ không bán đi những ngôi sao tốt nhất trong đội hình như tiền vệ James Maddison hay trung vệ Caglar Soyuncu.

Không được dự C1, MU sẽ mất bao nhiêu tiền?
Man United sẽ bị thiệt hại tới 70 triệu bảng nếu như không vượt qua được Leicester để tham dự Champions League mùa tới.
MU nhận 2 tin vui trước trận gặp Leicester
Man United đã đón những tin vui khi Bailly và Shaw có thể trở lại cho trận đấu với Leicester cuối tuần này.
Solskjaer tin MU sẽ đánh bại Leicester ở trận chung kết đi C1
Solskjaer khẳng định các cầu thủ Man United có đủ tự tin và năng lượng để đánh bại Leicester và giành lấy một vé dự Champions League mùa sau.
Leicester đã rất nỗ lực, nhưng MU và Chelsea sẽ vào Top 4
Theo nhận định của huyền thoại Arsenal, Charlie Nicholas thì MU và Chelsea sẽ vượt qua Leicester để vào Top 4 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X