Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Brendan Rodgers lên tiếng về khả năng vô địch NHA của Leicester

Thứ Hai 09/12/2019 12:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leicester vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20 là khả năng có thể xảy ra, song HLV Brendan Rodgers chưa dám nghĩ đến điều này.

Brendan Rodgers tập trung vào những trận đấu của Leicester


Tại vòng 16 Ngoại hạng Anh 2019/20, Leicester làm khách trên sân của Aston Villa. “Bầy cáo” đã chơi bùng nổ và dễ dàng đánh bại đối phương với tỷ số 4-1. 3 điểm có được giúp họ xây chắc vị trí thứ 2, kém đội đầu bảng Liverpool 8 điểm và hơn đội xếp thứ 3 Man City, khoảng cách 6 điểm.
HLV Rodgers nói về việc Leicester vô địch Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

Brendan Rodgers nói về Leicester


Leicester thắng 12/16 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, trong lịch sử tham dự giải đấu đây là lần đầu tiên họ làm được điều đó. Khi mà Man City đang sa sút, đội chủ sân King Power đang trở thành đối thủ số 1 của Liverpool trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20.

Leicester vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20 là khả năng có thể xảy ra, song HLV Brendan Rodgers chưa dám nghĩ đến điều này.

“Tôi nghĩ rằng tất cả mọi người đều bất ngờ với thứ hạng của Leicester ở thời điểm hiện tại. Đúng là Man City đang xuất hiện những vấn đề sau 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh liên tiếp, song Liverpool vẫn rất mạnh. Phải thừa nhận rằng đội bóng của Klopp là CLB có nhiều khả năng vô địch nhất”.

“Leicester đang xếp thứ 2, chúng tôi tập trung vào những trận đấu của mình. Chúng tôi muốn giành thật nhiều những chiến thắng. Leicester hiểu rằng chúng tôi phải không ngừng cải thiện và tìm cách thu hẹp khoảng cách với Liverpool”.

Jamie Vardy cân bằng thành tích của Ruud van Nistelrooy, kể từ khi Rodgers lên nắm quyền hồi tháng 3, cầu thủ này ghi 25 bàn, nhiều nhất trong số các cầu thủ đang thi đấu trong 5 giải đấu lớn nhất châu Âu.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X