Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Brendan Rodgers nói gì trước thông tin sắp bị sa thải

Thứ Sáu 25/09/2015 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Liverpool thi đấu bết bát trong những vòng đấu gần đây, đã có rất nhiều thông tin cho rằng BLĐ The Kop sắp “trảm” HLV Brendan Rodgers. Trong một phát biểu mới nhất, vị chiến lược gia 42 tuổi đã lên tiếng bày tỏ sự lo lắng về chiếc ghế huấn luyện của mình.


Liverpool khởi đầu ấn tượng tại Premier League 2015/16 với hai chiến thắng liên tiếp, thế nhưng trong những vòng đấu gần đây phong độ của The Kop là rất thấp. Đội bóng chủ sân Anfield liên tiếp nhận những kết quả bất lợi. Trong đó phải kể đến những trận thua muối mặt trước West Ham United (0-3) và Manchester United (1-3), ngoài ra trận hòa 1-1 trước Norwich City đã khiến Liverpool kéo dài chuỗi phong độ tệ hại ở Premier League 2015/2016. Hồi giữa tuần, họ phải chờ đến loạt đá luân lưu 11m mới vượt qua đội bóng đứng giữa bảng xếp hạng League Two (giải hạng 4 tại Anh), Carlisle United mới giành quyền đi tiếp tại cúp Liên đoàn Anh.
Liverpool sa thai HLV Brendan Rodgers, bo nhiem Ancelotti hinh anh
HLV Brendan Rodgers thừa nhận đang gặp áp lực rất lớn
Mới đây, nhà báo Graham Beecroft, người đã đưa tin và làm bình luận viên về các trận đấu của Liverpool từ thập kỷ 1980 đến nay cho biết Liverpool đã quyết định sa thải HLV Brendan Rodgers, danh sách người kế vị cho vị trí HLV trưởng của đội bóng đã được xác định. Nhà báo lão làng này cho biết quyết định sa thải Rodgers đã được nhóm Fenway Sports Group (FSG - chủ sở hữu Liverpool) đưa ra và Rodgers lúc này giữ ghế chẳng qua là để CLB không bị hỗn loạn cho tới khi người kế nhiệm được công bố. Theo ông Beecroft, một trong những ứng cử viên nặng ký nhất cho vị trí của Rodgers chính là cựu HLV Chelsea, Carlo Ancelotti.
HLV Brendan Rodgers: Quay cuồng trong những con tính
(Bongda24h.vn) - Mùa giải 2015-2016 đã bắt đầu được hơn 1 tháng rưỡi nhưng Liverpool của Rodgers vẫn còn đang loay hoay thử nghiệm hết đội hình này tới cầu thủ...
HLV Ancelotti đã nghỉ làm việc kể từ khi thôi chức ở Real Madrid sau mùa giải 2014/15, nhưng Beecroft cho biết Liverpool vẫn quyết định liên lạc với nhà cầm quân uy tín này và sẽ cam kết gắn bó lâu dài với Ancelotti ít nhất 3 năm để tái thiết lại Liverpool. Một số nguồn tin ở Anh lại khẳng định HLV Jurgen Klopp mới là ứng viên lớn nhất ngồi vào chiếc ghế nóng tại Anfield. Cựu HLV của Dortmund vẫn chưa trở lại công tác huấn luyện, lời đề nghị của The Kop nhiều khả năng sẽ được vị chiến lược gia người Đức cân nhắc.

Trước thông tin Liverpool đang tìm người thay thế mình, HLV Rodgers thừa nhận áp lực đang đè nặng lên vai mình: “Khi bạn dẫn dắt một đội bóng lớn bạn cần xác định những áp lực sẽ gặp phải khi đội bóng không thi đấu tốt. Tôi đã làm tốt hơn nhiều so với thời điểm 3 năm trước, khi mới chuyển đến Liverpool. Nhưng điều quan trọng mà các CĐV muốn thấy chính là kết quả cuối cùng. Liverpool đã chơi không tốt trong thời gian qua, đội bóng gặp một số vấn đề nhất định. Tôi cần thời gian để giải quyết những vấn đề mà đội bóng đang gặp phải. Tôi thừa nhận mình đang gặp phải những áp lực nhưng lúc này tôi chỉ tập trung vào công việc của mình”.

Video Liverpool 1-1 Carlisle (Cúp Liên đoàn Anh 2015-2016)


Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X