Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Brendan Rodgers nói gì trước màn đối đầu sinh tử với Arsenal?

Thứ Ba 07/07/2020 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Brendan Rodgers đánh giá cao Mikel Arteta trước trận Leicester vs Arsenal vòng 34 Ngoại hạng Anh 2019/20 vào đêm nay.

Rodgers hết lời khen ngợi Mikel Arteta


Ở trận đấu gần nhất, Leicester đã đánh bại Bournemouth với tỷ số 3-0 trên sân nhà. Đây là chiến thắng đầu tiên của họ sau 4 trận toàn hòa và thua trên mọi mặt trận. "Bầy cáo" hiện đang xếp thứ 3 song chỉ hơn Chelsea và MU lần lượt là 1 và 3 điểm.
 
Brendan Rodgers khong toi Arsenal

Brendan Rodgers đánh giá cao Arteta trước đại chiến


Đội bóng của HLV Brendan Rodgers vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn kết thúc Ngoại hạng Anh ở một trong bốn vị trí dẫn đầu, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới. Đêm nay, đội chủ sân King Power có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Arsenal, đội đang đạt phong độ cao với 4 chiến thắng liên tiếp.

Thầy trò Arteta cũng đang nuôi hy vọng vào Top 4, qua đó dự C1 mùa tới. Đội chủ nhà đang rất hưng phấn, họ đặt mục tiêu 3 điểm trước "Bầy cáo". HLV Brendan Rodgers phát biểu trước trận Leicester vs Arsenal, ông nói: 

"Mikel đã làm rất tốt công việc của mình, cậu ấy giúp Arsenal thay đổi theo hướng tích cực. Nếu nhìn vào lực lượng của Arsenal hiện tại, cậu ấy đang làm xuất sắc nhiệm vụ. Họ đang được tổ chức rất tốt, 3 trận đấu vừa qua họ không phải nhận bàn thua nào".

"Arsenal cũng tận dụng tốt những cơ hội có được để ghi những bàn thắng. Ở trận đấu với Wolves, họ dứt điểm không nhiều nhưng vẫn có 2 bàn. Đó là trận đấu khó khăn với Leicester".

"Chúng tôi phải thi đấu với 100% phong độ nếu muốn giành điểm ở trận đấu này. Đây là thời điểm quyết định của mùa giải, không đội bóng nào được phép mắc sai lầm. Tôi đã nói với các học trò về sự quan trọng của trận đấu ở sân Emirates".

Thủ môn Arsenal gây sốc: Tôi cảm thấy an toàn khi chơi sau Luiz và Mustafi
Thủ môn Emiliano Martinez khẳng định anh cảm thấy an toàn khi được cặp đôi David Luiz và Shkodran Mustafi bảo vệ.
BXH Premier League năm 2020: Sự trỗi dậy của MU và Arsenal
Arsenal đã thay đổi theo hướng tích cực kể từ khi HLV Mikel Arteta đến, nếu tính thành tích thi đấu của Pháo thủ ở Ngoại hạng Anh trong năm 2020, đội chủ sân...
NHM mê mẩn với mẫu áo sân nhà của Arsenal mùa tới
Áo đấu Arsenal mùa tới vừa được hé lộ, NHM đã tỏ ra thích thú trước mẫu áo sân nhà được thiết kế bởi Adidas cho mùa giải 2020/21.
“Máy quét” Atletico được khuyên không nên gia nhập Arsenal
Cựu danh thủ Derek Boateng khuyên Thomas Partey không nên gia nhập Arsenal.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X