Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Brendan Rodgers tốt nhất với Arsenal, nhưng Arteta không hề tồi”

Thứ Bảy 21/12/2019 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Charlie Nicholas nói về vụ HLV Mikel Arteta dẫn dắt Arsenal, huyền thoại khẳng định Brendan Rodgers mới là lựa chọn tốt nhất, nhưng HLV 37 tuổi không phải lựa chọn tồi.

Charlie Nicholas lên tiếng vụ Arteta trở lại dẫn dắt Arsenal


Như vậy là sau rất nhiều những lời đồn đoán, cuối cùng thương vụ Mikel Arteta trở lại Arsenal cũng được thông qua. HLV người Tây Ban Nha đã chính thức dẫn dắt đội bóng thành London, ông ký hợp đồng 3 năm rưỡi với đội chủ sân Emirates.
 
Charlie Nicholas nói về vụ HLV Mikel Arteta dẫn dắt Arsenal hình ảnh

Nicholas nói về việc Arteta dẫn dắt Arsenal


Nhiều khả năng vào tháng 1 năm 2020 Mikel Arteta sẽ không đưa về những bản hợp đồng lớn, phải đến Hè năm tới ông mới được cấp tiền mua sắm cầu thủ. BLĐ và NHM Arsenal đều lên tiếng ủng hộ nhà cầm quân 37 tuổi.

Trong quá khứ Mikel Arteta đã từng thi đấu cho Arsenal từ năm 2011 đến năm 2016, anh thậm chí được HLV Wenger tin tưởng trao cho chiếc băng thủ quân của CLB. Arteta tuyên bố ông sẽ nỗ lực hết sức qua đó đưa đội bóng thành London tới những thành công.

Charlie Nicholas nói về vụ HLV Mikel Arteta dẫn dắt Arsenal, huyền thoại khẳng định Brendan Rodgers mới là lựa chọn tốt nhất, nhưng HLV 37 tuổi không phải lựa chọn tồi.

“Lựa chọn số 1 của tôi là Brendan Rodgers, tôi nghĩ rằng ông ấy là lựa chọn hoàn hảo nhất với Arsenal. Sau Brendan Rodgers tôi mới chọn Mikel Arteta, tôi nghĩ rằng cậu ấy cần thêm vài năm làm việc với Pep trước khi dẫn dắt một CLB lớn”.

“Áp lực lên vai với Arteta sẽ là rất lớn, nhưng cậu ấy có khát khao của tuổi trẻ, cậu ấy nhận được sự ủng hộ từ BLĐ và NHM, cậu ấy có thể thay đổi Arsenal theo hướng tích cực. Đây là một chàng trai thông minh. Cậu ấy có lẽ biết mình phải làm để giúp Arsenal trở lại mạnh mẽ”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X