Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Brendan Rodgers muốn Leicester đá một trận sống còn với Chelsea

Thứ Ba 18/05/2021 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận Chelsea vs Leicester, HLV Brendan Rodgers tuyên bố đội khách sẽ không đến sân Stamford Bridge để thủ hòa.

Leicester quyết đánh bại Chelsea lần nữa


Đêm nay (2h15 ngày 19/5), Chelsea sẽ chạm trán Leicester trong trận cầu tâm điểm vòng 37 Ngoại hạng Anh. Leicester hiện đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, trong khi đó Chelsea xếp ngay sau với 2 điểm ít hơn. Đội xếp thứ 5 Liverpool chỉ kém Chelsea và Leicester lần lượt là 1 và 3 điểm, bởi vậy trận đấu tại sân Stamford Bridge sẽ quyết định rất lớn đến cục diện Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.
 
HLV Brendan Rodgers tuyên bố Leicester sẽ không thủ hòa trước Chelsea

HLV Brendan Rodgers tuyên bố Leicester sẽ không thủ hòa trước Chelsea


Leicester sẽ chắc chắn có mặt trong Top 4 nếu tiếp tục vượt qua Chelsea. Một trận hòa cũng giúp họ duy trì lợi thế trước khi lượt trận cuối cùng diễn ra. Còn với Chelsea, họ sẽ phải nỗ lực giành chiến thắng nếu không muốn đánh mất quyền tự quyết trong trường hợp Liverpool thắng vòng 37.
Tổng quan cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu tại Premier League 2020/21 trước 2 vòng cuốiTổng quan cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu tại Premier League 2020/21 trước 2 vòng cuối
Ngoại trừ nhà tân vô địch Man City và Man Utd đã chính thức giành vé tham dự Champions League mùa sau, 5 suất còn lại của bóng đá Anh tham dự 3 đấu trường châu...
Phát biểu trước trận đấu trên sân Stamford Bridge, HLV Brendan Rodgers tuyên bố Leicester không ra sân với mục tiêu giành 1 điểm. Ông nói:

“Chúng tôi đang có phong độ tốt. Leicester đã đánh bại MU trên sân Old Trafford, sau đó tiếp tục hạ Chelsea trong trận chung kết FA Cup tại sân Wembley. Những chiến thắng gần đây giúp các cầu thủ duy trì sự tự tin rất lớn”.

“Trận đấu với Chelsea trên sân Stamford Bridge thực sự quan trọng với cả hai đội. Đây là trận đấu quan trọng nhất mùa giải của Leicester và tất cả các cầu thủ đều hiểu điều đó. Chúng tôi muốn vượt qua Chelsea thêm một lần nữa, chúng tôi sẽ không vào trận với mục tiêu 1 điểm”.

“Leicester sở hữu những cầu thủ tấn công hàng đầu, chúng tôi đủ khả năng ghi bàn và đánh bại Chelsea. Leicester đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này, chúng tôi tự tin vào một chiến thắng”.
HLV Thomas Tuchel bất ngờ xin lỗi 1 cầu thủ của ChelseaHLV Thomas Tuchel bất ngờ xin lỗi 1 cầu thủ của Chelsea
HLV Thomas Tuchel bất ngờ nói lời xin lỗi trung vệ Kurt Zouma, người không được đá chính thường xuyên trong thời gian gần đây.
Nhận định Chelsea vs Leicester (2h15 ngày 19/5): Đỉnh cao hay vực sâu?Nhận định Chelsea vs Leicester (2h15 ngày 19/5): Đỉnh cao hay vực sâu?
Chưa đầy 4 ngày sau trận thư hùng tại chung kết FA, 2 đội bóng áo xanh sẽ tái ngộ trong một trận chung kết khác. Dưới đây là những nhận định Chelsea vs...
Jorginho vắng mặt trong đội hình tuyển Italia dự EURO 2020Jorginho vắng mặt trong đội hình tuyển Italia dự EURO 2020
Cách đây ít giờ, HLV Roberto Mancini đã công bố đội hình sơ bộ của tuyển Italia gồm 33 cầu thủ tham dự EURO 2020. Trong số này đã không có ngôi sao của...
Man City đón tin cực vui trước thềm chung kết Champions LeagueMan City đón tin cực vui trước thềm chung kết Champions League
Kevin De Bruyne đã trở lại tập luyện cùng toàn đội Man City, gạt bỏ lo ngại anh có thể bỏ lỡ trận chung kết Champions League với Chelsea.
Chelsea đại chiến với MU hè tới vì VaraneChelsea đại chiến với MU hè tới vì Varane
Chelsea chính thức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Varane khoác áo Real Madrid trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X