Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Brendan Rodgers muốn gây sốc trước Man City

Thứ Bảy 25/12/2021 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Man City ở vòng 19 Ngoại hạng Anh, HLV Brendan Rodgers của Leicester tuyên bố đội khách sẽ quyết tâm giành điểm.

Brendan Rodgers nói về trận đấu với Man City


Ở trận đấu gần nhất, Leicester của Brendan Rodgers đã vươn lên dẫn trước Liverpool 3-1 sau 45 phút ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Tuy nhiên, họ để đội chủ nhà gỡ hòa 3-3 trong hiệp thi đấu thứ 2. Trận đấu sau đó phải giải quyết thắng thua trên chấm 11m, và “Bầy cáo” để thua 4-5.
 
Brendan Rodgers nói về trận đấu với Man City

Brendan Rodgers nói về trận đấu với Man City


Sau thất bại trên sân Anfield, Leicester tiếp tục có thêm một trận đấu khó khăn. Đội chủ sân King Power làm khách trên sân của Man City ở vòng 19 Ngoại hạng Anh. Hiện nửa xanh thành Manchester đang đạt phong độ cực cao, họ được đánh giá cao hơn hẳn.

Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Man City ở vòng 19 Ngoại hạng Anh, HLV Brendan Rodgers của Leicester tuyên bố đội khách sẽ quyết tâm giành điểm. Ông nói: "Chúng tôi đã chơi một trận đấu rất tốt trước Liverpool, nhưng cuối cùng vẫn không thể giành vé đi tiếp”.

“Bây giờ chúng tôi sẽ có thêm một trận đấu khó khăn trên sân của Man City. Họ đã có một tuần rảnh rỗi không có trận đấu giữa tuần. Man City là một đội bóng xuất sắc với những cầu thủ hàng đầu, họ được dẫn dắt bởi một HLV tuyệt vời. Leicester cần chơi với tinh thần mà chúng tôi đã chơi trước Liverpool để hy vọng có thể giành điểm ở đó”.

“Chúng tôi đặt quyết tâm rất cao trong trận đấu với Man City, Leicester sẽ chiến đấu hết khả năng trong ngày lễ tặng quà. Với những gì đã diễn ra trước Liverpool, chúng tôi hoàn hoàn có thể ghi bàn và giành điểm trên sân Etihad”.
Sao Leicester City của Thái Lan tự tin trước màn tái đấu Việt NamSao Leicester City của Thái Lan tự tin trước màn tái đấu Việt Nam
Trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 vào tối mai 26/12, Thanawat, cầu thủ người Thái Lan đang đá cho Leicester City đã tuyên bố sẽ cùng đồng đội vượt qua ĐT...
Sao trẻ mới nổi của Liverpool bị chê sau trận thắng hú vía LeicesterSao trẻ mới nổi của Liverpool bị chê sau trận thắng hú vía Leicester
Tim Sherwood cho rằng sao trẻ Tyler Morton của Liverpool là một cầu thủ khá nhưng chưa sẵn sàng đá trong vai trò số 6.
Van Dijk coi chiến thắng trước Leicester là trận đấu hay nhất mùa giảiVan Dijk coi chiến thắng trước Leicester là trận đấu hay nhất mùa giải
Trung vệ Virgil van Dijk đánh giá rất cao chiến thắng của Liverpool trước Leicester ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh, ngôi sao người Hà Lan vắng mặt ở trận đấu này.
Tỏa sáng trước Leicester, thủ môn Liverpool đi vào lịch sửTỏa sáng trước Leicester, thủ môn Liverpool đi vào lịch sử
Thủ môn Caoimhin Kelleher đã có 2 tình huống cứu thua ở loạt đá luân lưu giúp Liverpool đánh bại Leicester 5-4, qua đó vào bán kết cúp Liên đoàn Anh 2021/22.
Jurgen Klopp phấn khích với chiến thắng khó tin của LiverpoolJurgen Klopp phấn khích với chiến thắng khó tin của Liverpool
Phát biểu sau chiến thắng trước Leicester để giành vé vào vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh, HLV Jurgen Klopp đã khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X