Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Brendan Rodgers lên tiếng vụ Arsenal quan tâm Youri Tielemans

Thứ Hai 18/07/2022 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Brendan Rodgers đã lên tiếng về tương lai Youri Tielemans, người được cả Arsenal và Manchester United để mắt đến.

Brendan Rodgers nói về Youri Tielemans

HLV Mikel Arteta đang lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa của Arsenal. Mục tiêu của ông thầy người Tây Ban Nha là tiền vệ Youri Tielemans của Leicester City. Cầu thủ người Bỉ đang được xem là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất ở Premier League. 

Mùa giải năm nay anh đã có 6 bàn và 3 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Không chỉ có khả năng hỗ trợ tấn công tốt, cựu sao Monaco còn có khả năng phân phối bóng và một tinh thần thi đấu tuyệt vời. Arsenal khát khao chữ ký của Tielemans và muốn đưa anh về sân Emirates.

 

Brendan Rodgers noi ve Youri Tielemans
Brendan Rodgers nói về Youri Tielemans

Cầu thủ người Bỉ chỉ còn hợp đồng với Leicester đến Hè 2023, và nếu không bán anh ở Hè năm nay đội chủ sân King Power có thể mất trắng vào Hè năm tới. Nhà báo uy tín Fabrizio Romano đưa tin rằng Tielemans mới từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ Leicester.

Mới nhất, HLV Brendan Rodgers đã lên tiếng về tương lai Youri Tielemans, ông nói: “Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tielemans vừa mới trở lại CLB sau khoảng thời gian nghỉ ngơi, cậu ấy đang cố gắng lấy lại những gì tốt nhất. Cậu ấy là mẫu cầu thủ luôn nỗ lực trong cả tập luyện và thi đấu”.

“Cậu ấy hạnh phúc ở Leicester. Tielemans đang ở năm cuối hợp đồng, và cậu ấy phải xem xét mọi thứ. Tôi sẽ có cuộc nói chuyện với Tielemans, về những gì cậu ấy đang nghĩ. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ gia hạn hợp đồng với Leicester, tôi tự tin vào điều đó”.

Khi được hỏi liệu Leicester có chấp nhận để Tielemans ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm tới hay không, Rodgers nói thêm: “Tôi không chắc. Nếu điều đó xảy ra có nghĩa là Leicester không gửi lời đề nghị gia hạn hoặc cậu ấy từ chối”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X