Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Brendan Rodgers lên tiếng sau chiến thắng 9-0 trước Southampton

Thứ Bảy 26/10/2019 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Brendan Rodgers nói về trận Southampton vs Leicester, ông thầy 46 tuổi đã lên tiếng khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò.

Brendan Rodgers khen ngợi các học trò


Rạng sáng nay, Leicester có chuyến làm khách trên sân của Southampton ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2019/20. Leicester đã đi vào lịch sử bóng đá Anh khi giành chiến thắng đậm nhất trên sân khách ở giải đấu này.
HLV Brendan Rodgers nói về trận Southampton vs Leicester hình ảnh

Brendan Rodgers nói về trận thắng Southampton


Ngay phút thứ 10, Leicester đã vượt lên dẫn trước. Southampton sau bàn thua không những không chỉnh đốn lại đội hình để vùng lên san bằng cách biệt, họ còn sớm mất người do hậu vệ Ryan Bertrand bị truất quyền thi đấu sau pha vào bóng thô bạo với cầu thủ đối phương.

Được đá hơn người Leicester đã dồn ép đối thủ và ghi thêm 8 bàn thắng. Với 20 điểm sau 10 vòng đấu, Leicester tạm thời chiếm lấy vị trí thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh của Man City.

Chiến thắng trước Southampton còn giúp Leicester đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh khi giành chiến thắng đậm nhất trên sân khách trong lịch sử Premier League. Trong vòng 131 năm lịch sử bóng đá nước Anh, chưa từng có chiến thắng nào hoành tráng đến thế trên sân khách.

HLV Brendan Rodgers nói về trận Southampton vs Leicester, ông thầy 46 tuổi đã lên tiếng khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò.

“Cường độ lên bóng và tinh thần thi đấu của Leicester là vô cùng tuyệt vời. Chúng tôi không bao giờ hài lòng với bản thân mình, bởi vậy đội bóng đã chơi tấn công đến những phút cuối cùng, chúng tôi muốn ghi nhiều bàn thắng nhất có thể”.

“Chúng tôi ghi được 9 bàn thắng và giữ sạch lưới, đây là một trận đấu tuyệt vời. Với những gì đã thể hiện các học trò của tôi xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Nếu cứ đá như thế này Leicester hoàn toàn có thể hoàn thành mục tiêu vào Top 4 Ngoại hạng Anh”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X