Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Rodgers làm tính: 23/30 điểm và Liverpool sẽ có vé Champions League

Thứ Hai 16/03/2015 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với phong độ cao của The Kop, HLV người Bắc Ireland tỏ ra rất tự tin vào một vị trí trong top 4 trước khi bước vào chặng cuối của Premier League mùa giải này.

Mùa giải tưởng chừng như đã vứt đi với Liverpool trước khi họ có sự hồi sinh mạnh mẽ trong giai đoạn lượt về. Kể từ sau trận thua sấp mặt 0-3 trước đại kình địch Man Utd hồi giữa tháng 12/2014, The Kop đã bất bại 12 trận liên tiếp với 9 chiến thắng ở Premier League và nhanh chóng trở lại cuộc đua vào top 4 đang cực kỳ gay cấn.

Rodgers lam tinh 2330 diem va Liverpool se co ve Champions League hinh anh
Liverpool đang đạt phong độ rất cao

Đêm nay trong trận đấu muộn nhất vòng 29, Liverpool sẽ phải làm khách của “thiên nga” Swansea ở Liberty, nơi từng chôn vùi những MU và Arsenal mùa giải này. Tuy nhiên phỏng vấn trước thềm Swansea vs Liverpool, HLV Brendan Rodgers của đội khách tỏ ra rất tự tin vào chiến thắng. Thậm chí xa hơn nữa, nhà cầm quân trẻ tuổi người Bắc Ireland còn khẳng định “Lữ đoàn đỏ” sẽ trở lại top 4 một cách ngoạn mục với những tính toán của mình.

“Tính cả trận đấu đêm nay thì Liverpool còn lại 10 trận ở Premier League với 30 điểm tối đa có thể giành được. Theo tính toán của tôi, đội bóng sẽ cần 23 điểm để hoàn thành mục tiêu top 4 vào cuối mùa giải, bất kể các đối thủ khác có kết quả ra sao. Chiến thắng Swansea sẽ là bước đầu cho kế hoạch này và tôi tin các cầu thủ sẽ làm được điều này vào đêm nay.”

“Toàn đội đều đang rất tập trung và quyết tâm cho chặng đường cuối cùng này. Phong độ của chúng tôi đang rất cao với chuỗi trận bất bại kể từ đầu năm. Chúng tôi thậm chí cũng chơi rất hay vì chỉ kém may mắn trong trận thua Chelsea ở League Cup. Các cầu thủ hiện tại đã có thể đối phó tốt với mọi áp lực và đây là điều rất quan trọng trong những trận đấu lớn sắp tới.”

Nếu thắng Swansea, Liverpool tiếp tục giữ khoảng cách với top 4 với 2 điểm kém MU, đội bóng vừa có chiến thắng 3-0 ấn tượng đến bất ngờ trước đối thủ cạnh tranh Tottenham. Trận đấu quyết định cho cả hai Quỷ Đỏ sẽ đến vào cuối tuần này trên thánh địa Anfield của Liverpool. Với mọi lợi thế từ phong độ đến sân nhà, thầy trò Rodgers sẽ quyết tâm đánh bại đại kình địch và chính thức trở lại top 4.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X