Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Brendan Rodgers làm rõ khả năng Wesley Fofana tới Chelsea

Thứ Bảy 20/08/2022 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Brendan Rodgers vẫn tự tin vào việc Leicester sẽ giữ chân thành công trung vệ Wesley Fofana, người đang là mục tiêu hàng đầu của Chelsea.

Hè năm nay, Chelsea đã bỏ ra 34 triệu bảng mua trung vệ Kalidou Koulibaly từ Napoli ở Hè 2022, nhưng HLV Thomas Tuchel vẫn muốn có thêm ít nhất một trung vệ mới. Mục tiêu hàng đầu của Chelsea bây giờ là trung vệ Wesley Fofana của Leicester City. 

Cầu thủ người Pháp này được đánh giá có tiềm năng cực lớn, anh đá chính trong cả 2 trận đấu của Leicester ở mùa giải năm nay. Chelsea đã bị từ chối lời đề nghị 63 và 70 triệu bảng, nhưng họ chuẩn bị gửi lời đề nghị siêu khủng, lên tới 85 triệu bảng (bao gồm cả phụ phí).

Brendan Rodgers lam ro kha nang Wesley Fofana toi Chelsea

Brendan Rodgers làm rõ khả năng Wesley Fofana tới Chelsea

Wesley Fofana được cho là muốn rời Leicester để tới Chelsea, sau trận đấu với Arsenal anh đã tiến về phía NHM “Bầy cáo” để vẫy tay chào tạm biệt. Tuy nhiên, HLV Brendan Rodgers vẫn tự tin vào việc Leicester sẽ giữ chân thành công Wesley Fofana. Ông nói:

“Cậu ấy vẫy tay tạm biệt NHM Leicester ư? Tôi không nghĩ vậy. Wesley Fofana muốn gửi lời cảm ơn đến CĐV Leicester, những người đã có mặt trên sân Emirates của Arsenal để cổ vũ cho CLB. Đó là hành động mà cậu ấy thường xuyên làm”.

“Cậu ấy là một cầu thủ của Leicester, Wesley Fofana không phải để bán. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục gắn bó với CLB. Không có gì mới so với lần cuối cùng mà tôi nói chuyện với cậu ấy. Fofana tập trung hoàn toàn vào việc tập luyện và thi đấu, đó là công việc của cậu ấy”.

Leicester mới giành 1 điểm sau 2 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ hòa 2-2 trước Brentford sau đó thua 2-4 trước Arsenal. Ở vòng đấu thứ 3 đội bóng này sẽ tiếp Southampton trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X