Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cuối cùng Brendan Rodgers cũng có câu trả lời rõ ràng cho Arsenal

Thứ Ba 03/12/2019 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brendan Rodgers nói về khả năng tới Arsenal, ông thầy 46 tuổi đã có câu trả lời dứt khoát cho đội bóng thành London.

Brendan Rodgers khiến NHM Arsenal thất vọng


Arsenal đang lên kế hoạch tìm HLV mới. Đội bóng thành London đã sa thải Unai Emery, hiện Freddie Ljungberg đang là HLV tạm quyền. Tuy nhiên, trận hòa 2-2 trên sân của Norwich cho thấy ông thầy người Thụy Điển chưa đủ năng lực để dẫn dắt đội chủ sân Emirates, bởi vậy đội bóng này nỗ lực đưa về HLV tốt.
 
Brendan Rodgers nói về khả năng tới Arsenal hình ảnh

Brendan Rodgers không tới Arsenal


Brendan Rodgers đang là một trong những ứng viên hàng đầu, ông này gây ấn tượng rất lớn trong thời gian dẫn dắt Leicester. Cựu HLV Liverpool đang giúp “Bầy cáo” xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, ít hơn đội đầu bảng Liverpool 8 điểm.

Đích thân Brendan Rodgers xác nhận rằng hợp đồng của ông với Leicester có điều khoản giải phóng, điều đó giúp Arsenal mở ra cơ hội chiêu mộ ông này. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Brendan Rodgers nói về khả năng tới Arsenal, ông thầy 46 tuổi đã có câu trả lời dứt khoát cho đội bóng thành London.

“Bất kỳ HLV nào cũng muốn làm việc ở những CLB hàng đầu, và tôi cũng vậy. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại tôi hạnh phúc ở Leicester. Tôi có một kế hoạch cụ thể với đội bóng này. Tôi còn hợp đồng với Leicester đến năm 2022, tôi được BLĐ và NHM ủng hộ, bởi vậy tôi không có ý định ra đi ở thời điểm hiện tại”.

Với những phát biểu của cựu HLV Liverpool, cơ hội để Arsenal có chữ ký của HLV 46 tuổi đã không còn. Mới đây, Jamie Carragher cảnh báo Brendan Rodgers, theo huyền thoại của Liverpool, nhà cầm quân 46 tuổi có thể đánh mất hình ảnh của mình nếu chấp nhận dẫn dắt Arsenal.

Không có được Brendan Rodgers, Arsenal sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Ở thời điểm hiện tại Arteta, trợ lý của Pep Guardiola ở Man City đang là mục tiêu số 1 được đội chủ sân Emirates nhắm tới.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X