Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Brendan Rodgers không muốn bình luận về việc Luis Suarez "cắn" Ivanovic

Thứ Hai 22/04/2013 02:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu với Chelsea trên sân nhà Anfield, HLV của Liverpool - Brendan Rodgers cho biết rằng, ông sẽ không có bất cứ một bình luận nào về tình huống Luis Suarez đã "cắn" Ivanovic khi chưa được xem qua băng ghi hình.
 
Suarez đã có hành vi không đẹp với hậu vệ của Chelsea - Branislav Ivanovic khi cắn vào tay hậu vệ này trong một tình huống bị kèm quá rát ở phút thứ 69 của trận đấu. Mặc dù trọng tài chính Kevin Friend không nhìn thấy hành động này của tiền đạo người Uruguay, nhưng băng ghi hình của trận đấu đã ghi quay lại được cảnh này, và rất có thể Suarez sẽ phải đối mặt với án phạt nặng vì tình huống chơi xấu này.

Suarez cắn Ivanovic
Suarez sẽ phải đối mặt với một án phạt nặng sau tình huống chơi xấu với Ivanovic
 
Khi được các phóng viên hỏi về tình huống này, HLV của Liverpool - Brendan Rodgers đã nói rằng, ông muốn kiểm chứng những điều này bằng cách xem qua băng video của trận đấu trước khi có những bình luận chính thức về vấn đề này.
 
"Điều duy nhất tôi có thể nói lúc này là tôi cần phải xem qua đoạn băng video của tình huống đó trước khi đưa ra những bình luận của mình." HLV Rodgers nói với Sky Sports.
 
Theo HLV Rodgers, thì ông đã bước vào phòng họp báo ngay khi trận đấu kết thúc nên ông chưa được rõ ràng về tình huống Suarez chơi xấu với Ivanovic.
 
"Tôi bước vào đây ngay khi trận đấu kêt thúc, nên tôi chưa được biết về điều này. Vì vậy tôi cần phải xem qua băng ghi hình trận đấu trước khi có những lời bình luận. Tôi không thể nói về nó mà chưa biết nó như thế nào. Tuy nhiên có một tình huống mà tất cả ai cũng rõ, đó là việc Jamie Carragher bị đánh cùi chỏ vào mặt." Vị HLV người Bắc Ailen nói thêm.
 
Vụ việc này đã khiến người hâm mộ lo lắng cho Suarez, bởi cũng trong một tình huống tương tự thế này, cầu thủ người Uruguay đã phải nhận một án phạt treo giò 7 trận khi còn khoác áo Ajax vào tháng 11 năm 2010. Tuy nhiên, HLV Rodgers nói rằng ông sẽ không lo lắng về vấn đề này.
 
"Tôi sẽ không phải suy nghĩ gì về điều này. Bởi không ai đánh giá nhân cách con người chỉ bằng một hành động nhất thời. Tôi sẽ không có bình luận gì với những vấn đề năm ngoài chuyên môn của mình." HLV Rodgers chốt lại buổi họp báo. 
  • Hữu Linh - bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X