Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Brendan Rodgers không lường trước thất bại

Chủ Nhật 16/12/2012 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Có lẽ thất bại của Liverpool hôm qua đã không còn làm các CĐV cảm thấy tức giận nữa. Bởi họ đã ngầm chấp nhận rằng Liverpool giờ đây chỉ là một đội bóng “thường thường bậc trung” tại giải Ngoại hạng mà thôi. Nhưng chắc chắn thất bại này để lại sự thất vọng lớn lao bởi Villa cũng đang là đội bóng không có phong độ tốt ở mùa giải năm nay.

HLV Brendan Rodgers thừa nhận ông đã không nghĩ rằng đội bóng của mình lại nhận thất bại. Ông phát biểu sau trận đấu: “Chúng tôi rất thất vọng. Thật lòng mà nói tôi đã không lường trước được mọi việc. Chúng tôi bước vào trận đấu với sự tự tin rất lớn. Kì thực thì chúng tôi đã khởi đầu trận đấu rất tốt. Trong 20 phút đầu chúng tôi kiểm soát hoàn toàn thế trận. Và nếu tận dụng các cơ hội tốt hơn thì tỉ số có thể đã là 3-0 và chúng tôi đã chiến thắng. Tuy nhiên mọi chuyện lại không diễn ra như vậy. Chúng tôi đã bỏ lỡ các cơ hội còn Aston Villa thì lại tận dụng quá tốt những đường lên bóng xuất thần của họ và chúng tôi đã phải nhận các bàn thua rất tồi. Tất cả các cầu thủ đều đang rất thất vọng. Chúng tôi đã đánh mất chính mình, và thất bại. Tôi nghĩ mấu chốt của trận đấu là do chúng tôi không mở được tỉ số”. HLV người Ireland cũng không quên chỉ trích trọng tài Neil Swarbrick vì đã từ chối của Liverpool 1 quả phạt đền ở đầu hiệp 2, khi tỉ số là 0-2. Daniel Agger đã ngã trong vòng cấm nhưng không có tiếng còi nào cất lên. “Bạn xem lại tình huống đó và rõ ràng là Agger đã bị kéo áo. Nếu tỉ số là 1-2 thì bạn còn cả hiệp 2 để làm điều gì đó. Nhưng tỉ số nhanh chóng là 0-3 và bạn biết là bạn sẽ thất bại”.

Thất bại là nỗi thất vọng lớn đối với Brendan Rodgers
Thất bại là nỗi thất vọng lớn đối với Brendan Rodgers

Ở chiều bên kia chiến tuyến, HLV Paul Lambert có lí do để vui mừng vì chiến thắng của đội khách, không quên hết lời ca ngợi Christian Benteke và đặt niềm tin vào đội hình trẻ của mình. “Tôi nghĩ trận đấu hôm nay là trên cả tuyệt vời. Những bàn thắng thật đẳng cấp. Cách chúng tôi bình tĩnh tổ chức phòng thủ trước một đội bóng giàu truyền thống được chơi trên sân nhà thật là một màn trình diễn để đời. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng. Benteke thật khó tin, nhất là ở bàn thắng thứ 2. Mọi chuyện chưa bao giờ là dễ dàng khi chơi ở Anfield cả. Họ và các CĐV sẽ làm cho bạn căng hết dây thần kinh ra. Thật tốt là khả năng chịu áp lực của chúng tôi là rất cao. Cộng thêm vào đó là niềm tin chiến thắng. Là 1 HLV, tôi thật hài lòng khi chứng kiến đội bóng của mình thi đấu như vậy. Họ đang tốt lên từng ngày, qua từng trận đấu và khi chúng tôi đã vào phom thì chúng tôi rất mạnh”.

Sau trận đấu thì Liverpool xếp thứ 12 còn Villa xếp thứ 14 với 4 điểm kém hơn.

  • Đạt Lê - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X