Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Brendan Rodgers thừa nhận một điều về thủ môn Aaron Ramsdale

Thứ Hai 14/03/2022 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 0-2 của Leicester trước Arsenal, HLV Brendan Rodgers thừa nhận Aaron Ramsdale là thủ môn người Anh xuất sắc nhất hiện tại.

Brendan Rodgers đánh giá cao Aaron Ramsdale


Tại vòng 29 Ngoại hạng Anh, Leicester làm khách trên sân của Arsenal. Không có Vardy, đội khách đã không thể xuyên thủng mành lưới của thủ môn Aaron Ramsdale. Ngôi sao người Anh đã chơi xuất sắc ở trận đấu này, anh có 3 pha cản phá, trong đó phải kể tới tình huống cản được cú dứt điểm của Harvey Barnes.
Brendan Rodgers khen ngợi Aaron Ramsdale

Brendan Rodgers khen ngợi Aaron Ramsdale


Sau pha cản phá của Ramsdale, máy quay truyền hình bắt gặp HLV Leicester City - Brendan Rodgers nói “wow”. Sau thất bại 0-2 của Leicester trước Arsenal, HLV Brendan Rodgers thừa nhận Aaron Ramsdale là thủ môn người Anh xuất sắc nhất hiện tại. Ông nói:

Đối với tôi, cậu ấy là thủ môn người Anh tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Tôi nghĩ Ramsdale cũng là một trong những thủ môn tốt nhất châu Âu hiện tại. Cậu ấy đã tiến bộ rất nhiều kể từ khi tới Arsenal, Ramsdale đang thi đấu với sự tự tin rất lớn”.

“Dù chịu áp lực lớn bởi số tiền chuyển nhượng và mức độ kỳ vọng, song Ramsdale đã vượt qua tất cả để chứng tỏ khả năng của mình. Cậu ấy xứng đáng với vị trí thủ môn số 1 của Arsenal hiện tại, tôi tin cậu ấy có thể cạnh tranh vị trí bắt chính ở tuyển Anh”.

“Tôi thực sự ấn tượng với tình huống Ramsdale cản được cú dứt điểm của Barnes, đó là một pha cứu thua tuyệt vời và nó đã giúp Arsenal tránh khỏi việc bị dẫn trước. Tôi cho rằng tình huống cứu thua này là bước ngoặt của trận đấu”.

Arsenal chiến thắng và câu chuyện về ông hoàng Bắn chimArsenal chiến thắng và câu chuyện về ông hoàng Bắn chim
Việc Manchester United giành chiến thắng trước Tottenham trong trận cầu tâm điểm Premier League tối qua, đã đẩy Arsenal vào tình thế bắt buộc phải thắng trước...
Những thống kê ấn tượng sau trận Arsenal 2-0 LeicesterNhững thống kê ấn tượng sau trận Arsenal 2-0 Leicester
Trận đấu Arsenal vs Leicester đã khép lạ với chiến thắng 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Điểm nhấn Arsenal 2-0 Leicester: Sải bước tới giấc mơ Champions LeagueĐiểm nhấn Arsenal 2-0 Leicester: Sải bước tới giấc mơ Champions League
Arsenal đã trở lại top 4 với chiến thắng 2-0 trước Leicester. Cơ hội để giành vé dự Champions League mùa sau đang rộng mở với Arsenal. Hãy cùng nhìn lại những...
Wenger chỉ ra lý do giúp Arteta thành công ở ArsenalWenger chỉ ra lý do giúp Arteta thành công ở Arsenal
Arsene Wenger khẳng định Arteta là HLV đầu tiên của Arsenal được ủng hộ về mặt tài chính trong vòng 16 năm qua.
Arsenal thắng dễ Leicester, HLV Arteta hài lòng nhất về điều gì?Arsenal thắng dễ Leicester, HLV Arteta hài lòng nhất về điều gì?
HLV Arteta vui mừng khi các cầu thủ Arsenal tuân thủ đúng theo những chỉ đạo của ông ở trận thắng 2-0 trước Leicester.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X