Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Brendan Rodgers khẳng định Liverpool sẽ mua sắm trong tháng giêng

Thứ Ba 14/01/2014 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Sau chấn thương mới nhất của trung vệ Daniel Agger và trước đó là cả Mamadou Sakho, HLV Brendan Rodgers đang tỏ ra khá lo lắng cho hàng phòng ngự Liverpool. Vị chiến lược gia người Bắc Ireland thừa nhận rằng The Kop sẽ phải sớm tham gia “phiên chợ đông” để bổ sung lực lượng ngay trong tháng một này nếu như muốn tiếp tục tham vọng ở Premier League.

Liverpool chơi rất hay ở lượt đi mùa này
Các cầu thủ Liverpool đã chơi rất tốt ở giai đoạn lượt đi mùa giải năm nay

Trong trận thắng mới đây nhất trước Stoke City với tỷ số ngoạn mục 5-3, Liverpool đã đón chào sự trở lại của khá nhiều cầu thủ quan trọng như Steven Gerrard hay Daniel Sturridge. Thậm chí, cả hai ngôi sao này đều trực tiếp ghi bàn để góp công vào thắng lợi của đội nhà. Tuy nhiên, ở hàng phòng ngự, câu lạc bộ vùng Merseyside vẫn đang phải đối mặt với một loạt các ca chấn thương của Jon Flanagan, Jose Enrique, Daniel Agger, Sebastian Coates và Mamadou Sakho.

Nhận thấy tình hình có vẻ không mấy thuận lợi, HLV Brendan Rodgers đã lập tức tính đến khả năng sớm tham gia TTCN mùa đông để đưa về sân Anfield thêm một vài bản hợp đồng khả thi nhằm tăng cường chiều sâu cho đội hình hiện tại. Và dĩ nhiên, với những thành công vượt bậc của Liverpool trong mùa giải năm nay, việc ban lãnh đạo đội bóng này chấp nhận đầu tư là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Mới đây nhất, chính HLV Rodgers đã lên tiếng khẳng định The Kop sẽ sớm mua sắm để nâng cấp chất lượng đội hình ngay trong tháng giêng này. Khi các cầu thủ hoàn toàn bình phục trở lại, nhà cầm quân người Bắc Ireland sẽ quyết định cụ thể xem ai là mục tiêu cần thiết nhất cho đội bóng.

Phát biểu trong một cuộc họp báo, vị chiến lược gia 41 tuổi này tiết lộ: “Chúng tôi sẽ xem xét việc mua sắm sau khi các cầu thủ trở lại. Tình hình lực lượng của câu lạc bộ thực sự không mấy khả quan trong quãng thời gian vừa qua. Có lẽ, Liverpool cần phải sớm tăng cường thêm một vài vị trí”.

“Cho tới thời điểm hiện tại, chúng tôi vẫn chưa hề có động thái nào trên TTCN mùa đông nhưng mọi chuyện có thể sẽ khác vào tuần tới. Nếu được, tôi muốn đưa về sân Anfield thêm ít nhất từ một đến hai gương mặt mới. Tất nhiên, những màn trình diễn của Gerrard và Sturridge sau khi trở lại cũng là một tin mừng với đội bóng. Giai đoạn hai của mùa giải chắc chắn sẽ còn khắc nghiệt hơn rất nhiều và chúng tôi cần một đội hình đủ dày để có thể chiến đấu một cách hiệu quả nhất”.

Thực tế, Liverpool đã chơi hết sức thăng hoa sau một nửa chặng đường của mùa giải năm nay. Với sự tỏa sáng của chân sút chủ lực Luis Suarez, The Kop lọt vào top 4 trên bảng xếp hạng Premier League một cách hoàn toàn thuyết phục. Thậm chí, nếu không kém may mắn trong một vài trận đối đầu trực tiếp với Man City hay Chelsea thì lẽ ra thầy trò HLV Brendan Rodgers còn có được thành tích tốt hơn nữa.

Việc bổ sung để tăng cường lực lượng đội hình trong mùa đông đối với Liverpool là hoàn toàn cần thiết, nhưng không bắt buộc. Với một vài vị trí then chốt, nếu như có thêm sự thay thế hợp lý, đội bóng chủ sân Anfield đương nhiên sẽ còn trở nên nguy hiểm hơn rất nhiều.

  • Nam Anh   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X