Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Brendan Rodgers hết lời khen ngợi Vardy sau trận thắng Tottenham

Thứ Hai 21/12/2020 05:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng CLB Leicester City Brendan Rodgers đã có những lời khen ngợi dành cho Jamie Vardy sau những gì mà cầu thủ người Anh đã thể hiện trước Tottenham.

CLB Leicester City vượt qua chủ nhà Tottenham Hotspur với tỷ số 2-0 trong một ngày mà Jamie Vardy đã thi đấu cực kỳ ấn tượng trên hàng công.

Chân sút người Anh chính là người phá vỡ thế bế tắc của trận đấu với một cú đá 11m chuẩn xác ở phút bù giờ cuối trận, không cho thủ thành Lloris cơ hội cản phá. Sang hiệp 2, vẫn là một Jamie Vardy chơi sôi nổi trên hàng công mang về bàn thắng thứ 2 cho 'Bầy cáo'.

Từ cú treo bóng của Albrighton bên cánh phải, Jamie Vardy ở vị trí thuận lợi đã bật cao thực hiện cú đánh đầu khiến bóng đi tới vị trí của trung vệ Alderweireld và bay vào lưới trong sự bất lực của Lloris.

Brendan Rodgers hết lời khen ngợi Vardy hình ảnh
HLV Brendan Rodgers đã dành những lời khen có cánh cho Jamie Vardy.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Vardy trong trận này, HLV Brendan Rodgers cũng đã dành cho anh những lời khen ngợi khi trả lời họp báo sau trận. Vị này tâm sự: "Vardy đang là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Những gì mà cậu ấy làm được có lẽ không nhiều người có thể làm tốt hơn.

Sức mạnh của cậu ấy thật phi thường. Cậu ấy di chuyển, tạo áp lực và tỏ ra rất giỏi trong việc áp dụng chiến thuật. Và trước những áp lực, Vardy đã thực hiện thành công quả phạt đền.

Trước Tottenham, Vardy đã chịu một sức ép lớn nhưng sự di chuyển của cậu ấy thật thông minh. Đó là lý do tại sao anh ấy đạt đến đẳng cấp này. Tôi thực sự không có đủ vốn từ để nói hết về Vardy. Đó thực sự là một chàng trai tuyệt vời, một chuyên gia tuyệt vời".

Trận thắng trên sân Tottenham giúp CLB Leicester sẽ đón lễ Giáng sinh với vị trí thứ hai trên BXH Ngoại hạng Anh 2020/21 với 4 điểm ít hơn đội dẫn đầu là Liverpool. Tuy nhiên HLV Brendan Rodgers vẫn tỏ ra thận trọng khi nói về cơ hội vô địch của đội nhà.

"Chúng tôi vẫn còn một hành trình dài phía trước. Chúng tôi đang đi tìm sự đồng nhất. Đây là nhiệm vụ mà tôi sẽ tiếp tục phải làm với các cầu thủ. Tại thời điểm này, Leicester đang có một vị trí thực sự tốt và chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để xem kết quả sẽ đi tới đâu. Tham vọng của chúng tôi là tiếp tục cải thiện. Chúng tôi sẽ không để mất 'sức nhiệt' ở cuộc đua này".

Jamie Vardy tiết lộ bí kíp đánh bại Tottenham
Tiền đạo Jamie Vardy đã có những chia sẻ sau bàn thắng nhấn chìm những hy vọng có điểm ở vòng 14 Premier League của chủ nhà Tottenham.
Mourinho bảo vệ học trò sau tình huống Spurs bị thổi phạt 11m
HLV Jose Mourinho đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò Serge Aurier sau tình huống phạm lỗi của cầu thủ này, dẫn tới quả phạt 11m.
Thua Leicester, Mourinho lên án thái độ thi đấu của cầu thủ Tottenham
HLV Mourinho tỏ ra không hài lòng với thái độ thi đấu của các cầu thủ Tottenham sau thất bại 0-2 trước Leicester City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X