Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Brendan Rodgers gây ấn tượng nhưng chưa thể so sánh với Lampard”

Chủ Nhật 17/11/2019 12:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoại hạng Anh 2019/20 chứng kiến nhiều HLV gây ấn tượng, trong đó phải kể đến Brendan Rodgers hay Frank Lampard. Người cũ Liverpool, Jason McAteer đánh giá Lampard cao hơn cựu HLV của Liverpool.

Lampard được đánh giá cao hơn Rodgers


Sau sự ra đi của HLV Sarri, Chelsea đã quyết định bổ nhiệm Frank Lampard, người vừa giúp Derby có một mùa giải khá thành công. Mặc dù nhận được sự ủng hộ từ NHM, song ông thầy người Anh được đánh giá sẽ gặp nhiều khó khăn bởi chưa có nhiều kinh nghiệm cầm quân, Chelsea mất Eden Hazard và không được mua sắm cầu thủ.
 
Brendan Rodgers và Lampard gây ấn tượng ở Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

Jason McAteer đánh giá cao Lampard


Tuy nhiên, HLV Lampard đã gây ấn tượng khi giúp Chelsea thi đấu thăng hoa. Ở trận đấu gần nhất The Blues đánh bại Crystal Palace, đó là chiến thắng thứ 6 liên tiếp của The Blues ở Ngoại hạng Anh. Hiện họ đang xếp thứ 3 trên BXH, Chelsea cũng sáng cửa đi tiếp ở Champions League.

Một HLV khác cũng gây ấn tượng ở Ngoại hạng Anh mùa này là Brendan Rodgers, cựu HLV của Liverpool và Celtic đang giúp “Bầy cáo” thăng hoa với vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Thậm chí Leicester còn giành nhiều hơn 1 điểm so với mùa giải mà họ vô địch Premier League dưới thời Claudio Ranieri.

Ngoại hạng Anh 2019/20 chứng kiến nhiều HLV gây ấn tượng, trong đó phải kể đến Brendan Rodgers hay Frank Lampard. Người cũ Liverpool, Jason McAteer đánh giá Lampard cao hơn cựu HLV của Liverpool.

"Những gì Brendan Rodgers đang làm ở Leicester là nổi bật, ông ấy gắn kết những ngôi sao của Leicester lại với nhau. Vị trí thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh là thành tích xứng đáng với những nỗ lực của “Bầy cáo”. Tôi cũng đánh giá cao Lampard, thậm chí những gì ông ấy làm được ở Chelsea còn tốt hơn Brendan Rodgers”.

“Tôi nhớ đã nói chuyện với Lampard ở trận siêu cúp châu Âu với Liverpool hồi đầu mùa, khi đó ông ấy rất lo lắng. Tuy nhiên, Lampard đã giúp Chelsea chơi tốt dần lên, ông ấy đang hái quả ngọt từ việc tin tưởng những cầu thủ trẻ”.

“Tôi là một fan hâm mộ lớn của Frank, và tôi nghĩ rằng Chelsea có thể tiếp tục cải thiện. Khả năng vô địch Ngoại hạng Anh là không cao, nhưng họ có thể vào Top 4”.

Vương Ngân 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X