Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Brendan Rodgers đợi Borini và Agger trở lại, cứu con tàu đắm Liverpool

Thứ Sáu 28/09/2012 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đang có những thành tích không tốt, Liverpool không nên mất thêm người trong thời điểm nước sôi lửa bỏng này. Những chấn thương của Agger và Borini đang đem lại sự đau đầu và mệt mỏi cho HLV Brendan Rodgers. Chỉ khi họ trở lại, chiến lược gia người Bắc Ireland mới có thể yên tâm hơn một chút.


Thứ Bảy này, Liverpool sẽ có chuyến hành quân được dự báo là khó khăn tới sân Carrow Road của Norwich. Agger và Borini sẽ phải chạy đua với thời gian để kịp có mặt trong trận đấu này. Chủ nhật vừa qua, cả 2 đã vào sân trong trận thua MU và sau đó Agger rời sân với một cái ống đồng bầm tím, còn Borini thì phải chịu đựng nỗi đau đến từ chiếc mắt cá chân đang sưng tấy.

Nhưng những thông tin mới đây đến từ phòng y tế của The Kop đang đem lại những tín hiệu hết sức tích cực cho Brendan Rodgers. Cơ hội ra sân của Agger là rất sáng sủa, còn với tiền đạo người Ý, khả năng anh góp mặt là 50/50. Chính HLV của Liverpool cho biết: " Họ đã không luyện tập cả tuần qua, nhưng tình hình sức khỏe cụ thể của cả 2 thế nào chúng tôi sẽ nắm được rõ ràng trong 24 giờ tới. Những phản hồi từ phía Fabio và Daniel là rất tốt."

Liverpool cần giữ niềm tin vào Rodgers
Rodgers đau đầu với bài toán nhân sự


Với trường hợp của Martin Kelly, hậu vệ này sẽ phải ngồi ngoài lâu dài sau khi đã chiến đấu kiên cường với cái chân phải đau đớn trong trận đấu với MU. Rodgers gửi lời chúc bình phục nhanh chóng tới Kelly và hi vọng anh có thể có những đóng góp nhất định vào cuối mùa bóng cho The Kop.

" Cậu ấy đã chơi tuyệt vời từ khi tôi đến đây. Mất cậu ấy là một điều rất không may mắn với đội bóng. Tôi mong cậu ấy sẽ bình phục nhanh nhất có thể, thời gian có lẽ vào khoảng từ 6 tới 9 tháng. " - Rodgers phát biểu.

Ngoài trường hợp của 3 cái tên kể trên, Liverpool còn một bệnh binh nữa cũng đang trong quá trình bình phục, Lucas Leiva. Vá trên vá dưới, chấn thương liên miên của những cái tên khác nhau đang làm cho một tập thể chơi đoàn kết rệu rã và không đạt được những kết quả tốt. Có những trận Liverpool chơi rất hay nhưng không gặp may mắn. Shelvey, Sterling hay Allen đang chơi rất tốt, nhưng họ cần sự trợ giúp của những cái tên đang nằm trên giường bệnh. Thiếu hụt nhân sự, chẳng biết thứ Bảy này tại Carrow Road The Kop sẽ đá ra sao nếu cả Borini và Agger phải ngồi ngoài. Họ hết người thay thế rồi!
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X