Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Brendan Rodgers đã sẵn sàng thay thế Jose Mourinho

Thứ Tư 16/12/2015 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ The Sun đưa tin, chưa cần Chelsea ngỏ lời HLV Brendan Rodgers đã khẳng định sẵn sàng thay thế Jose Mourinho nếu được The Blues yêu cầu.


Chelsea đang thi đấu bết bát ở mùa giải này, thất bại 1-2 trước Leicester City mới đây đã khiến đội ĐKVĐ tụt xuống vị trí thứ 16 trên BXH, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 1 điểm. Mùa này, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã nhận tới 9/16 trận thua, với những kết quả yếu kém như vậy tương lai HLV Jose Mourinho
đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha không thể tìm cách giúp đội bóng thoát khỏi khủng hoảng, ông cũng không còn khả năng để dẹp loạn phòng thay đồ của đội bóng thành London.
Brendan Rodgers muon thay the HLV Jose Mourinho dan dat Chelsea hinh anh
Khả năng Mourinho bị sa thải là khá cao

Tỉ phú người Nga đã nhiều lần tin tưởng Mourinho, nhưng nếu ông không thể đưa đội bóng trở lại quỹ đạo chiến thắng khả năng Chelsea sa thải Mourinho là rất cao. Lúc này, The Blues đang nhắm đến một số cái tên, nổi bật gồm Carlo Ancelotti, Diego Simeone và Pep Guardiola. Trong số này, nhà cầm quân người Italia (Ancelotti) là ứng viên lớn nhất, bởi lúc này ông chưa dẫn dắt một CLB nào và sẵn sàng thay thế Mourinho. Trong khi đó, cả Simeone và Guardiola đều đang bận công việc với Atletico và Bayern Munich.
Nóng: Lãnh đạo Chelsea ra phán quyết về tương lai Mourinho
Sau những kết quả bết bát trong thời gian qua, ban lãnh đạo của Chelsea đã có cuộc họp khẩn cấp vào ngày hôm qua và khả năng sa thải HLV Jose Mourinho cũng...

Mới đây, báo chí Anh còn đưa tin HLV Brendan Rodgers cũng trở thành ứng viên thay thế chiếc ghế của vị chiến lược gia người Bồ. Trong khi phía Chelsea chưa đưa ra bất kỳ thông tin gì thì cựu HLV của Liverpool đã lên tiếng khẳng định sẵn sàng dẫn dắt The Blues nếu được yêu cầu: “Chelsea là một đội bóng lớn, làm việc với một đội bóng như vậy luôn rất hứng thú. Tôi sẵn sàng nghe những lời đề nghị từ họ, nếu có một lời đề nghị chính thức sẽ rất khó để từ chối”.
Brendan Rodgers muon thay the HLV Jose Mourinho dan dat Chelsea hinh anh 2
Brendan Rodgers sẵn sàng dẫn dắt Chelsea nếu được yêu cầu

HLV Brendan Rodgers vừa bị Liverpool sa thải cách đây không lâu, trong 3 năm dẫn dắt đội bóng thành phố Cảng ông đã tiêu tốn của họ hơn 200 triệu bảng, thế nhưng nhà cầm quân này không thể mang về cho đội bóng bất kỳ một danh hiệu nào. Đầu mùa giải này, The Kop tiếp tục thi đấu bết bát, họ rơi xuống nửa sau trên BXH tại giải Ngoại hạng, đó là lý do khiến đội bóng chủ sân Anfield quyết định chia tay với Rodgers.
Jurgen Klopp và Brendan Rodgers khác biệt như thế nào?
(Bongdaq24h.vn) - HLV Jurgen Klopp đã trải qua 11 trận dẫn dắt Liverpool, đúng bằng số trận của Brendan Rodgers ở mùa giải này. Kết quả mà hai chiến lược gia...

Trước đó, Rodgers từng có thời gian làm trợ lý cho chính Mourinho tại Stamford Bridge trước khi chuyển tới Swansea và Liverpool làm việc. Mặc dù có một khoảng thời gian làm việc tại Chelsea nhưng khả năng CĐV The Blues chấp nhận cựu HLV của Liverpool là không cao. Điều này rất dễ hiểu bởi thành tích mà Rodgers mang về cho The Kop là không ấn tượng, Chelsea cần một nhà cầm quân chất lượng hơn.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X