Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Brendan Rodgers có thể làm tốt hơn Solskjaer ở MU"

Thứ Tư 02/10/2019 02:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brendan Rodgers dẫn dắt MU sẽ tốt hơn Ole Gunnar Solskjaer, đó là nhận định của Jason Cundy, người từng có thời gian thi đấu cho Chelsea và Tottenham.

Brendan Rodgers được đánh giá cao hơn Solskjaer


Dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, MU đang thi đấu không ấn tượng. Ở Hè năm nay, Quỷ đỏ chi 148 triệu bảng mua sắm cầu thủ, song thành tích mà họ thu về là không mấy ấn tượng. Ở Ngoại hạng Anh, MU chỉ giành 9 điểm sau 7 trận, xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng.
Brendan Rodgers dẫn dắt MU tốt hơn Solskjaer hình ảnh

Brendan Rodgers được MU nhắm thay Solskjaer


Ở những giải đấu cúp như Europa League hay cúp Liên đoàn, đội chủ sân Old Trafford không có một chiến thắng thuyết phục nào. Với phong độ tệ hại ở giai đoạn đầu mùa, sức ép rất lớn đang được dồn lên vai HLV Solskjaer.

Đã có những thông tin cho rằng MU sẵn sàng sa thải HLV người Na Uy nếu thành tích của MU không được cải thiện. MU nhắm Brendan Rodgers thay Ole Gunnar Solskjaer, hiện cựu HLV Liverpool đang gây ấn tượng khi giúp Leicester có được vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Brendan Rodgers dẫn dắt MU sẽ tốt hơn Ole Gunnar Solskjaer, đó là nhận định của Jason Cundy, người từng có thời gian thi đấu cho Chelsea và Tottenham.

“Rõ ràng Solskjaer đang không làm tốt công việc của mình, những dấu ấn về mặt chiến thuật của ông ấy là không nhiều. Tầm ảnh hưởng của ông ấy trong phòng thay đồ cũng không khiến tôi ấn tượng, tôi nghĩ nếu Brendan Rodgers đến Old Trafford, ông ấy sẽ tạo ra những hiệu ứng tích cực hơn”.

“Brendan Rodgers đã đến và thay đổi Leicester, những gì ông ấy thể hiện là rất ấn tượng. Ông ấy sẽ làm điều tương tự nếu được thay thế Solskjaer”.

Mới đây, Paul Merson nói về khả năng Brendan Rodgers dẫn dắt MU, huyền thoại Arsenal khẳng định: “Leicester cho thấy nhiều sự tích cực, và tôi nghĩ Brendan Rodgers đang làm tốt công việc của mình. Ông ấy có khả năng dẫn dắt MU hay không ư? Tôi nghĩ là không. MU sẽ không bổ nhiệm một HLV đã từng thất bại ở Liverpool”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X