Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Brendan Rodgers: Chúng tôi sẽ lọt vào top 4

Thứ Bảy 29/11/2014 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV  Brendan Rodgers tự tin phát biểu trước báo giới về việc Liverpool sẽ lọt vào top 4 khi mùa giải kết thúc, đồng thời ông cũng có những tiết lộ về đội hình ra sân của đội bóng trước trận đấu với Stoke City.

Rodgers tu tin ve viec Liverpool lot vao top 4 hinh anh
Brendan Rodgers vẫn bình thản trước kết quả không tốt của đội bóng

Nều nhìn vào vị trí hiện tại của Liverpool trên BXH, nhiều người sẽ phải thốt lên một câu “ Chuyện gì đã xảy ra vậy?”, đoàn quân của HLV Brendan Rodgers xếp ở vị trí thứ 12 trên BXH và chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ có vỏn vẹn 4 điểm. Ngạc nhiên cũng phải thôi khi mà mới mùa giải năm ngoái, câu lạc bộ thành phố Cảng còn chiễm trệ ở vị trí Á quân NHA, thậm chí họ còn suýt đoạt danh hiệu vô địch nếu không có cú trượt chân định mệnh của đội trưởng Steven Gerrard trong trận đấu với Chelsea.

Thế nhưng sẽ là dễ hiểu hơn nếu chứng kiến thành tích gần đây của đội bóng với chuỗi 4 trận toàn thua với sự yếu kém đến từ cả ba tuyến. Có cảm giác sau sự chia tay của ngôi sao lớn nhất Suarez, Liverpool vẫn chưa vượt qua được cú sốc tinh thần khi thiếu vắng anh.  Bên cạnh đó với việc được đầu tư hàng loạt những bản hợp đồng chất lượng thì với thành tích này người có lẽ phải chịu lớn nhất chắc chắn phải là HLV trưởng Brendan Rodgers.

Mặc dù vậy trong bài phát biểu ngày hôm nay trước báo giới, vị HLV người Bắc Ireland này vẫn tự tin tuyên bố về một vị trí trong top 4 với Liverpool khi mùa giải này kết thúc.

Tôi có một niềm tin vào việc đội bóng sẽ lọt vào top 4. Chắc chắn sẽ như vậy” Rodgers phát biểu.

Sẽ không là vấn đề với vị trí của chúng tôi hiện tại. Chúng tôi vẫn đang ở trong vòng an toàn. Chắc chắn chúng tôi vẫn giữ mục tiêu ở đầu mùa giải là một vị trí trong top 4 và xa hơn. Chúng tôi mới chỉ cách vị trí đó có 5 điểm ít hơn và chúng tôi còn nguyên mọi cơ hội để làm điều đó” Ông nói tiếp.

Nhận định này của vị HLV 41 tuổi không phải là không có cơ sở khi trong thực tế mùa giải vẫn chưa đi được nửa chặng đường và họ đúng là chỉ kém đội xếp thứ 4 Manchester United có 5 điểm. Tuy nhiên nếu cứ tiếp tục duy trì một phong độ tệ hại như vừa qua thì có lẽ Brendan Rodgers sẽ  không còn được giữ được vẻ bình thản như thế này.

Ngoài ra vị HLV người Bắc Ireland còn tiết lộ về việc ông sẽ cho đội trưởng Steven Gerrard được nghỉ ngơi tại trận đấu ở vòng 13 này. Tiền vệ người Anh đã thi đấu với một phong độ không tốt trong thời gian gần đây và đây có thể xem như là một quyết định hợp lý của vị HLV này.

Cơ hội còn rất nhiều đôi với câu lạc bộ thành phố Cảng, nếu Liverpool muốn lọt vào top 4 họ sẽ phải tận dụng nó ngay trong trận đấu với Stoke City vào tối nay vào lúc 22h:00.

Trần Hoàng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X