Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Brendan Rodgers chỉ ra điều kiện giúp Arsenal vô địch NHA mùa này

Chủ Nhật 26/02/2023 05:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leicester đã thất bại 0-1 trên sân nhà trước Arsenal, sau trận đấu HLV Brendan Rodgers chỉ ra điều kiện giúp Arsenal vô địch NHA mùa này.

Arsenal đã gặp không ít khó khăn trong chuyến làm khách trên sân của Leicester ở vòng 25 Ngoại hạng Anh 2022/23, nhưng cuối cùng Pháo thủ vẫn có được chiến thắng với tỷ số 1-0. Gabriel Martinelli là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng tối thiểu cho đội khách.

Với 3 điểm có được, Arsenal củng cố ngôi đầu trên BXH. Họ tiếp tục duy trì cách biệt 2 điểm với đội xếp thứ 2 Man City, ở vòng đấu này Man xanh đánh bại Bournemouth với tỷ số 4-1. Sau chiến thắng trước Leicester, Arsenal sẽ có trận đá bù với Everton trên sân nhà.

Brendan Rodgers chi ra dieu kien giup Arsenal vo dich NHA mua nay

Brendan Rodgers chỉ ra điều kiện giúp Arsenal vô địch NHA mùa này

Nếu đánh bại đội bóng thành phố Cảng, Pháo thủ sẽ nới rộng khoảng cách với đội xếp sau là Man City lên thành 5 điểm. Mới nhất, phát biểu sau trận thua Arsenal, HLV Brendan Rodgers của Leicester chỉ ra điều kiện giúp Arsenal vô địch NHA mùa này.

Ông nói: “Tôi nghĩ họ đang tiến gần chức vô địch. Họ đã duy trì sự ổn định rất lớn từ đầu mùa giải. Tỷ số 1-0 rõ ràng là sát nút, nhưng xét về lối chơi và bản lĩnh, Arsenal ở một đẳng cấp khác. Họ có một thủ môn trẻ rất tốt, bốn hậu vệ chắc chắn, hai trung vệ mạnh mẽ và xông xáo”.

“Hai cầu thủ chạy cánh của Arsenal đều thuộc đẳng cấp hàng đầu, đặc biệt là Saka. Tôi đã nói vào năm ngoái, nếu Arsenal có được đội hình tốt nhất, họ sẽ vào Top 4. Nhưng thật không may họ có nhiều ca chấn thương vào cuối mùa, và họ chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 5”.

“Ở mùa giải năm nay mọi chuyện cũng như vậy. Nếu các trụ cột của Arsenal khỏe mạnh, họ thực sự sẽ tiến gần chức vô địch. Họ là một đội xuất sắc”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X