Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Brendan Rodgers chắc chắn 150% sẽ ở lại Liverpool

Thứ Bảy 23/05/2015 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bắc Ireland tỏ ra rất lạc quan về tương lai bản thân ở Anfield, bất chấp vừa phải trải qua một mùa giải thất bại toàn diện cùng The Kop.

Việc không thể giúp Liverpool giành vé Champions League khiến chiếc ghế nóng của Brendan Rodgers trở nên rất bấp bênh. Ông thậm chí còn bị chính các CĐV nhà công khai xua đuổi với một chiếc máy bay giăng khẩu hiệu trên bầu trời Anfield. Mặc dù vậy, HLV người Bắc Ireland vẫn rất tự tin về tương lai khi nhận được sự hậu thuẫn tuyệt đối từ giới chủ The Kop.

Rodgers
Brendan Rodgers rất tự tin về tương lai ở Liverpool

Theo kế hoạch, sau trận đấu cuối cùng của mùa giải với Stoke City vào cuối tuần này, Rodgers sẽ có cuộc gặp gỡ nói chuyện với hai sếp lớn John Henry và Tom Werner để giải trình lý do đằng sau thất bại trong cuộc đua top 4 Premier League, đồng thời đóng góp những ý tưởng mới giúp Liverpool có những bước tiến thành công hơn trong năm tới đây.

“Không có tranh cãi nào cả, chắc chắn 150% tôi sẽ tiếp tục dẫn dắt Liverpool trong thời gian tới. Tôi nghĩ rằng mình ngày càng có những tiến bộ trong vai trò HLV. Những kinh nghiệm được rút ra từ thất bại năm nay sẽ chỉ càng làm tôi trở nên mạnh mẽ hơn.”

“Rõ ràng kể từ khi tôi tới đây, Liverpool đã có bản sắc của riêng mình. Chính vì vậy, xin nhắc lại tôi chính là HLV tốt nhất cho đội bóng này. Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trong mùa giải tới và chắc chắn sẽ đạt được nhiều thành công.”

Được đảm bảo ghế nóng ở Anfield nhưng trước mắt HLV Rodgers của Liverpool sẽ là cả núi vấn đề về chuyện mua bán trong mùa hè này. BLĐ The Kop chắc chắn sẽ không muốn ông “ném tiền qua cửa sổ” vào những thương vụ hớ như Mario Balotelli hay Dejan Lovren hồi năm ngoái. Ngoài ra quan trọng hơn, ông cần nhanh chóng dứt điểm chuyện đi ở của Raheem Sterling, tài năng trẻ 20 tuổi đã không còn thiết tha phục vụ cho đội bóng đã làm nên tên tuổi mình.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X