Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Brendan Rodgers cảnh báo Enzo Maresca về việc dẫn dắt Chelsea

Thứ Hai 29/07/2024 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Brendan Rodgers cảnh báo Enzo Maresca rằng việc dẫn dắt Leicester không thể so sánh về độ áp lực khi huấn luyện Chelsea.

Brendan Rodgers cảnh báo Enzo Maresca về việc dẫn dắt Chelsea

Brendan Rodgers từng làm việc ở Chelsea và dẫn dắt Leicester. Và chiến lược gia người Bắc Ireland đã cảnh báo Enzo Maresca về thử thách ở phía trước.

Triet ly choi bong tu tuyen duoi cua Enzo Maresca da bi chi trich
Brendan Rodgers cảnh báo Enzo Maresca về việc dẫn dắt Chelsea

“Tôi ngạc nhiên khi Mauricio Pochettino phải rời đi. Bạn có thể thấy vào cuối mùa trước về những gì ông ấy định làm và các cầu thủ cũng ủng hộ.

Tôi thất vọng khi Pochettino không thể tiếp tục công việc của ông ấy. Maresca được bổ nhiệm sau khi làm rất tốt ở Leicester. Nhưng Chelsea là một thử thách hoàn toàn khác. Sự kỳ vọng ở Chelsea, để trở thành một trong những đội bóng thành công nhất thế giới, sẽ luôn ở đó.

Chelsea có những cầu thủ tuyệt vời và tôi tin rằng Maresca sẽ làm tốt ở đó. Cố gắng thuyết phục các cầu thủ về lối chơi bạn mong muốn luôn là một thử thách. Đó là nhiệm vụ đầu tiên”.

Chelsea đang có khởi đầu không tốt dưới sự dẫn dắt của Enzo Maresca. The Blues đã chơi 2 trận giao hữu nhưng chưa có được chiến thắng. Họ bị Wrexham cầm hòa 2-2 trước khi để Celtic của Brendan Rodgers vùi dập với tỉ số 4-1.

HLV Enzo Maresca cũng thừa nhận rằng lối chơi mạo hiểm của Chelsea có thể dẫn tới việc đội thủng lưới nhiều trong thời gian tới. Tuy vậy, ông tin rằng việc cố gắng triển khai bóng từ tuyến dưới có thể tạo ra sai lầm nhưng về lâu về dài sẽ mang lại kết quả tốt. Chỉ có điều, các ông chủ Chelsea đã cho thấy rằng họ không phải là những người có tính kiên nhẫn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X