Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Đức quyết giữ mục tiêu của Liverpool và Juventus

Thứ Hai 03/06/2019 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Werder Bremen muốn giữ chân Jiri Pavlenka. Thủ môn người CH Séc nằm trong tầm ngắm của hai ông lớn là Liverpool và Juventus.

Giám đốc thể thao của Werder Bremen, Frank Baumann khẳng định họ không có kế hoạch bán Jiri Pavlenka dù thủ thành này nằm trong tầm ngắm của cả Liverpool và Juventus.
 

Pavlenka được Liverpool và Juve để ý


Pavlenka đã gây ấn tượng mạnh tại Bundesliga sau khi chuyển đến từ Slavia Praha vào mùa hè năm 2017. Những màn trình diễn của người gác đền 27 tuổi đã giúp anh lọt vào “mắt xanh” của Liverpool. Đương nhiên, đội bóng Anh vẫn hoàn toàn tin tưởng vào Alisson.

Werder Bremen muốn giữ chân Jiri Pavlenka trước Liverpool quan tâ hình ảnh

Werder Bremen muốn giữ chân Jiri Pavlenka dù được Liverpool và Juve để ý


Liverpool bỏ ra mức giá từng là kỷ lục thế giới trước khi bị Kepa của Chelsea phá và đã được đền đáp. Suốt mùa 2018/19 nói chung và chung kết Champions League nói riêng chứng kiến phong độ ấn tượng của Alisson.

Nhưng với việc Simon Mignolet đòi ra đi do không còn muốn sắm vai dự bị, Liverpool buộc phải tìm một thủ môn số 2 mới. Họ nhắm tới Pavlenka và sẵn sàng dùng Loris Karius đang được cho mượn ở Besiktas để đổi lấy tuyển thủ CH Séc. Tương tự, dù đã có Wojciech Szczesny và Mattia Perin, Juventus cũng muốn có Pavlenka để tạo thêm sức cạnh tranh.

Alisson xứng đáng với số tiền mà Liverpool bỏ ra
Alisson xứng đáng với số tiền mà Liverpool bỏ ra, đó là nhận định của HLV thủ môn John Achterberg bên phía đội bóng thành phố Cảng.


Bremen không bán


Werder Bremen muốn giữ chân Jiri Pavlenka. Giám đốc thể thao Frank Baumann của họ đã khẳng định điều này trước truyền thông. “Chúng tôi có kế hoạch với Pavlenka cho mùa giải mới”, ông nói với Weser-Kurier. “Không có lời đề nghị nào từ Juventus hay Liverpool cho Jiri Pavlenka.”

Pavlenka bắt đầu sự nghiệp tại Banik Ostrava vào năm 2012, trải qua 3 mùa rưỡi tại đây trước khi gia nhập Slavia Praha vào tháng 1 năm 2016. Rời CLB thủ đô Séc năm 2017 với giá 3 triệu Euro, anh đã có tổng cộng 77 lần ra sân cho Werder Bremen.

Sau mùa giải đầu tiên ấn tượng cho Bremen, Pavlenka đã ký hợp đồng mới 3 năm vào mùa hè năm ngoái, tức còn thời hạn tới năm 2021. Anh ra mắt CH Séc trên trường quốc tế trong trận giao hữu với Đan Mạch vào tháng 11 năm 2016. Tới nay, Pavlenka đã có 9 lần khoác áo ĐTQG.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X