Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Brazil yêu cầu các đội bóng ở Premier League trả tự do cho 9 cầu thủ

Thứ Ba 31/08/2021 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brazil sẽ yêu cầu FIFA can thiệp để các đội bóng ở Premier League phải nhả các cầu thủ cho đợt tập trung ĐTQG trong tháng 9 này.

Brazil đại chiến với các đội bóng ở Premier League


Vào tuần trước, các đội bóng của Premier League đã đồng ý không thả các cầu thủ đến các quốc gia nằm trong danh sách đỏ đỏ của Vương quốc Anh vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Theo kế hoạch, ĐT Brazil sẽ triệu tập 9 cầu thủ ở Premier League cho 3 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ trong tháng 9 này, song họ đang gặp khó vì các đội bóng Anh không chịu nhả người. Lý do là bởi Brazil nằm trong danh sách đỏ đỏ của Vương quốc Anh. Theo đó, những cầu thủ tập trung cùng Brazil sẽ bị cách ly 10 ngày khi trở lại Anh, họ sẽ lỡ một vài trận đấu của CLB.
Brazil muốn gọi 9 cầu thủ từ 6 đội bóng ở NHA

Bên trái là 4 cầu thủ từ NHA về tập trung cùng Argentina, và Brazil cũng muốn đưa Jesus hay Alisson trở lại


Brazil sẽ yêu cầu FIFA can thiệp để các đội bóng ở Premier League phải nhả các cầu thủ cho đợt tập trung ĐTQG trong tháng 9 này. Ngoài Selecao thì Chile, Argentina và Peru cũng sẽ gửi văn bản yêu cầu LĐBĐ thế giới (FIFA) vào cuộc.

Bất chấp thỏa thuận vào tuần trước, Martinez và Buendia của Aston Villa, cùng bộ đôi của Tottenham Cristian Romero và Giovani Lo Celso đều đã trở lại hội quân cùng Argentina. Brazil cho rằng Spurs và Villa tuân thủ các quy định của FIFA và các đội bóng khác cũng phải tuân theo.

Có 9 cầu thủ ở Premier League nằm trong danh sách triệu tập mới nhất của HLV Tite, trong đó có Alisson, Fabinho và Roberto Firmino của Liverpool, Ederson và Gabriel Jesus của Man City, Thiago Silva của Chelsea, Fred của MU, Raphinha của Leeds và Richarlison của Everton.

Nếu Alisson, Fabinho và Roberto Firmino hội quân cùng Brazil, họ có thể lỡ hai trận đấu với Leeds và Crystal Palace ở Ngoại hạng Anh và trận mở màn Champions League với AC Milan khi phải cách ly 10 ngày. Man City sẽ mất Ederson và Gabriel Jesus trong các trận đấu với Leicester, Southampton và RB Leipzig.

Chủ tịch FIFA Gianni Infantino có thể can thiệp bằng việc kêu gọi Chính phủ Anh nới lỏng các yêu cầu cách ly đối với các cầu thủ trở về hoặc đưa ra án phạt với các đội bóng ở Premier League.
Kai Havertz lên tiếng về chiếc thẻ đỏ của Reece JamesKai Havertz lên tiếng về chiếc thẻ đỏ của Reece James
Tiền vệ Kai Havertz mới đây đã khẳng định anh không hài lòng với việc trọng tài chính rút thẻ đỏ với Reece James ở trận hòa 1-1 với Liverpool.
“Hồi sinh” thần tốc, Van Dijk được huyền thoại Liverpool ca tụng“Hồi sinh” thần tốc, Van Dijk được huyền thoại Liverpool ca tụng
Cựu hậu vệ của Liverpool, Mark Lawrenson tin rằng Virgil van Dijk đã dần tìm lại phong độ tốt nhất sau chấn thương và vẫn là điểm tựa nơi hàng thủ đội bóng này.
Để Chelsea cầm hòa, sao Liverpool thừa nhận một điều về đối thủ?Để Chelsea cầm hòa, sao Liverpool thừa nhận một điều về đối thủ?
Tiền vệ Harvey Elliott đánh giá cao tinh thần chiến đấu của Chelsea ở trận hòa 1-1 với Liverpool, anh cũng cho rằng The Blues thực sự là ứng viên hàng đầu cho...
Chính thức: Ozan Kabak trở lại Premier League nhưng không khoác áo LiverpoolChính thức: Ozan Kabak trở lại Premier League nhưng không khoác áo Liverpool
Trung vệ Ozan Kabak đã chính thức trở lại Premier League khoác áo Norwich theo dạng cho mượn, trước đó anh từng có thời gian cho mượn ở Liverpool.
Liverpool đàm phán giữ chân giám đốc thể thao tài năngLiverpool đàm phán giữ chân giám đốc thể thao tài năng
Liverpool tự tin sẽ giữ chân thành công giám đốc thể thao Michael Edwards trong bối cảnh có thông tin ông sẽ ra đi vào cuối mùa 2021-22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X