Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bravo nói cứng trước trận gặp Barca

Thứ Hai 17/10/2016 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thủ môn Claudio Bravo khẳng định Man City không hề run sợ trước cuộc đối đầu với BarcaChampions League.

Manchester City sẽ đụng độ Barca tại lượt trận vòng bảng Champions League vào thứ 4 tới. Thủ môn Claudio Bravo sẽ có chuyến trở lại Nou Camp để đối đầu với các đồng đội cũ. Trước trận đấu, Man xanh bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với đối thủ. So về mặt đẳng cấp cũng như kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu đội ĐKVĐ La Liga vượt trội hơn hẳn đại diện của nước Anh. Đội bóng xứ Catalan cũng đang có phong độ tốt hơn.
Thu mon Claudio Bravo khong so truoc Barca hinh anh
Man City sẽ gặp Barca tại Champions League
Barca vừa có trận thắng đậm 4-0 trước Deportivo La Coruna và chào đón sự trở lại mạnh mẽ của siêu sao Lionel Messi. Trong khi đó, Man xanh tiếp tục gây thất vọng khi để Everton cầm hòa 1-1 tại vòng 8 Premier League, đây đã là trận thứ 3 liên tiếp không thắng của đội chủ sân Etihad. Đấy là chưa kể đội ĐKVĐ La Liga còn có lợi thế sân nhà.
HLV Everton: “Man City rất tốt, nhưng chúng tôi rất tiếc!”
Dù ca ngợi Man City của Guardiola là đối thủ mạnh nhất mình từng đối mặt song HLV Koeman cũng rất hài lòng trước tinh thần mà các học trò tại Everton đã thể...
Mặc dù bị đánh giá thấp hơn, nhưng thủ môn Claudio Bravo khẳng định Man City không hề run sợ trước đại diện của Tây Ban Nha: "Barca rất mạnh, họ được chơi trên sân nhà và sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình. Chúng tôi sẽ có một trận đấu khó khăn, toàn đội đã xác định rõ điều này. Nhưng Man City đủ tự tin để giành chiến thắng ngay tại Nou Camp. Nếu giữ được bình tĩnh và hướng đến trận chiến với một tâm lý ổn định, chúng tôi hoàn toàn có cơ hội giành chiến thắng”.
Thu mon Claudio Bravo khong so truoc Barca hinh anh 2
Bravo không lo lắng trước cuộc đối đầu với Barca
Thủ môn Bravo từng có thời gian gắn bó khá lâu với Barca, bởi vậy những sự am hiểu của anh về đội bóng chủ sân Nou Camp được cho là một trong những nguyên nhân giúp Man City hy vọng vào một kết quả có lợi. Khác hẳn với thủ môn người Chile, HLV Pep Guardiola lại tỏ ra lo lắng: “Chúng tôi đang có phong độ không tốt trong thời gian gần đây, sự tự tin của các cầu thủ đang xuống rất thấp, tôi thừa nhận mình cảm thấy lo lắng trước cuộc đối đầu với Barca”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X