Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bravo đến Man City vì sợ phải dự bị cho Stegen

Thứ Ba 20/09/2016 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thủ môn Claudio Bravo khẳng định anh cập bến Man City vì sợ phải dự bị cho Marc Andre ter Stegen ở Barca.

 

Trong những ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Man City đã bỏ ra 17,1 triệu bảng để đưa về thủ môn Claudio Bravo của Barca. Sở dĩ Man xanh phải mua ngôi sao người Chile là do Pep Guardiola không tin tưởng Joe Hart. Ông không hài lòng với những kỹ năng và phong độ của thủ thành số 1 của The Citizens trong những mùa giải gần đây. Bravo với khả năng chơi bóng bằng chân tốt và đã quá quen với phong cách chơi bóng ngắn được kỳ vọng sẽ rất phù hợp với lối chơi mà Pep đang xây dựng ở Etihad.
Thu mon Claudio Bravo den Man City vi so phai du bi cho Stegen hinh anh
 Bravo cập bến Man City với một bản hợp đồng trị giá 17 triệu bảng
Nhưng ngay ở trận ra mắt Man City, Bravo mắc sai lầm nghiêm trọng trong trận derby thành Manchester. Nhưng rất may ở trận đấu đó Man xanh vẫn thắng 2-1 dù phải làm khách. Trong những trận đấu gần đây, cầu thủ 33 tuổi đã chơi tốt hơn. Trong trận thắng Bournemouth ở vòng 5 Premier League, Bravo chơi rất tốt giúp Man City đánh bại đối thủ với tỉ số 4-0. Cầu thủ người Chile ngày càng hòa nhập và đang trở thành một phần không thể thiếu trong đội hình của nửa xanh thành Manchester.
Quan điểm: Guardiola không sai khi ca ngợi Bravo
Sau chiến thắng trước M.U trong trận derby Manchester, HLV Guardiola đã thốt lên rằng trận đấu ra mắt của Bravo là một trong những màn trình diễn xuất sắc nhất...
Trong một phát biểu mới đây, thủ môn Bravo đã tiết lộ lý do đến Man City: “Tôi tới Anh thi đấu vì muốn được bắt chính. Trong hai mùa giải gần đây, tôi đều được bắt chính ở La Liga, nhưng dường như mọi chuyện sẽ thay đổi ở mùa giải này. Stegen trở lại sau chấn thương và cậu ấy có thể ra sân thường xuyên hơn ở La Liga, tôi có thể phải ngồi dự bị cho cậu ấy. Tôi là một thủ môn chuyên nghiệp và tôi không muốn phải ngồi dự bị. Khi nhận được lời đề nghị từ phía Man City tôi đã nhanh chóng đồng ý bởi tôi muốn được ra sân thường xuyên”.
Thu mon Claudio Bravo den Man City vi so phai du bi cho Stegen hinh anh 2
Bravo tới Man City vì sợ dự bị cho Stegan
Bravo cũng khẳng định anh không có mâu thuẫn với Ter Stegen: “Giữa chúng tôi chẳng có chút mâu thuẫn nào cả, đó là sự cạnh tranh công bằng. Chúng tôi đều có phong độ tốt và đều muốn được ra sân, huấn luyện viên đã sắp xếp để cả hai cùng được thể hiện khả năng của mình, tôi nghĩ đó là một quyết định hợp lý. Sự cạnh tranh là rất tốt cho đội bóng, tôi và cậu ấy thường xuyên trao đổi kinh nghiệm thi đấu. Những gì báo chí đăng tải là sai sự thực, tôi và cậu ấy rất bình thường, chúng tôi không hề có khúc mắc gì cả”.

► Xem thêm kết quả bóng đá Đức và kết quả bóng đá Anh mới nhất.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X