Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Branislav Ivanovic thẳng thắn thừa nhận Chelsea đang gặp khó khăn!

Thứ Năm 23/02/2012 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ivanovic thừa nhận rằng đội bóng của anh đang gặp những khó khăn chồng chất trên con đường tìm kiếm vinh quang ở mùa giải này. Bên cạnh đó, anh cũng lên tiếng kêu gọi các đồng đội hãy đoàn kết để đưa đội bóng vượt qua bão tố.

 TIN LIÊN QUAN
 » "Bật" Villas Boas, Ashley Cole khiến Roman Abramovic "cáu tiết"
 » Frank Lampard sẽ "tuyên chiến" với ông thầy Villas-Boas vì tiền?
Quả thực vậy, nhìn vào hoàn cảnh của Chelsea hiện nay, chắc chẳng ai còn dám mơ về chức VĐ Premier League 2011-12 cho đội bóng nhà giàu thành London nữa khi mà khoảng cách 17 điểm của họ với đội đầu bảng Man City dường như là một nhiệm vụ bất khả thi rồi. Ở một mặt trận chính khác- Champions League, tình thế của The Blues cũng chẳng khá khẩm gì hơn. Với những gì Napoli đã thể hiện trong trận thắng vẻ vang 3-1 trước đội bóng đến từ nước Anh, liệu Chelsea có thể phục thù được CLB xứ Naples với thắng lợi 2 bàn mà Cech không phải vào lưới nhặt bóng thêm lần nào nữa?

Sóng gió ở Stamford Bridge còn xuất phát ngay trong phòng thay đồ nữa

Đấy là còn chưa kể đến những bất đồng trong nội bộ đội bóng. Với những thành tích bết bát, việc Villas Boas sắp sửa bị "trảm" là điều có thể hình dung ra được. Nhưng vô hình chung, chiếc thòng lọng lơ lửng trên đầu ông thầy người Bồ cũng khiến các cầu thủ không còn giành cho vị chiến lược gia này sự tôn trọng đúng mực nữa. Nào là Asley Cole, nào là Frank Lampard... đều không ngần ngại công khai chống đối với chính người chỉ đạo mình.

Trước những khó khăn, áp lực từ bên ngoài cũng như ngay trong phòng thay đồ của Chelsea, Ivanovic thổ lộ: "Đây là khoảng thời gian khó khăn nhất đối với bản thân tôi cũng như cả CLB trong khoảng thời gian 4 năm tôi ở đây. Chúng tôi đã không thắng quá nhiều trận và vì thế sự tin tin cũng không còn được như lúc tốt nhất."

Bên cạnh đó, trung vệ người Serbia cũng lên tiếng kêu gọi các đồng đội tìm cách giải quyết vấn đề này và quay trở lại mạch chiến thắng: "Mọi người đều có niềm tin, cố gắng để đem lại điều tốt nhất cho đội bóng. Tôi cũng không thích những phát biểu của HLV tuy nhiên tôi nghĩ thành tích của Chelsea quan trọng hơn là mối quan hệ giữa cầu thủ- HLV. Villas Boas là người quyết định ai sẽ chơi, còn chúng tôi là người quyết định trận đấu. Mỗi người đều có nhiệm vụ riêng của mình nhưng hãy cố để giải quyết tình trạng hiện nay."

Được biết, sau chuỗi thành tích bết bát của Villas Boas, dư luận đã rộ lên thông tin rằng Chelsea đang ngắm "thầy cũ" của Liverpool- Rafael Benitez cho chiếc ghế nóng ở Stamford Bridge. Khi được hỏi về vấn đề này, trung vệ người Serbia cho biết ông thầy người Bồ sẽ chẳng đi đâu cả: "Tôi cho rằng ông ấy sẽ được giữ lại. Chắc chắn giới truyền thông sẽ rất hứng thú với thông tin kiểu này. Nhưng với tư cách là cầu thủ chúng tôi chỉ tập trung vào việc thi đấu và đem lại lợi ích cho đội bóng. Không phủ nhận chúng tôi đang ở vào tình thế rất rất khó khăn, nhưng khi chúng tôi sát cánh cùng nhau, tôi tin tưởng Chelsea sẽ là được nhiều điều hơn cả mong đợi."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X