Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công thần Chelsea gia nhập tân binh Premier League

Thứ Ba 15/09/2020 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Brom đã hoàn tất hợp đồng có thời hạn 1 năm với Branislav Ivanovic. Cựu ngôi sao Chelsea sẽ chơi cho tân binh mới lên Premier League đến hết mùa 2020-21.

Ở tuổi 36, cựu ngôi sao Chelsea sẽ chơi cho tân binh mới lên Premier League đến hết mùa 2020-21.

Ivanovic gia nhập West Brom

Branislav Ivanovic ký hợp đồng với West Brom theo dạng chuyển nhượng tự do. Sau mùa 2019-20, hậu vệ này hết hạn hợp đồng với đội bóng Nga, Zenit St Petersburg. Tuần trước, Ivanovic đã đàm phán với West Brom và chính thức ký kết vào hôm nay (15/9).

Branislav Ivanovic gia nhập tân binh Premier League hình ảnh
Ivanovic trở lại Premier League trong màu áo West Brom

Tại CLB mới, Ivanovic sẽ mặc áo số 20. Đây sẽ là lần tái xuất Premier League của tuyển thủ Serbia kể từ tháng 2 năm 2017 khi anh chia tay Chelsea. Trong ngày ra mắt West Brom, Ivanovic chia sẻ:

“Premier League là giải đấu số 1 trên thế giới. Tôi cần phải thử thách bản thân và sẵn sàng cho nó. Tôi thực sự hạnh phúc khi được trở lại thi đấu tại Premier League. Tôi hy vọng mình sẽ thành công ở đây.”

“Tôi có rất nhiều tham vọng và muốn chứng minh rất nhiều điều. Tôi sẽ cống hiến mọi thứ cho đội bóng.”

hau ve Ivanovic
Ivanovic khi còn chơi cho Chelsea

HLV Slaven Bilic cũng ca ngợi việc West Brom chiêu mộ Ivanovic. Ông cho rằng kinh nghiệm của công thần một thời tại Chelsea là vô giá đối với đội bóng mới lên hạng:

“Ivanovic là một sự bổ sung tuyệt vời cho West Brom, một đội bóng mới được thăng hạng Premier League. Cậu ấy có thể cung cấp nhiều điều cho chúng tôi. Đó là người đã có mọi thứ trong sự nghiệp của mình và có cậu ấy là điều thật tuyệt vời.”

“Ivanovic bổ sung chất lượng và kinh nghiệm cả trong và ngoài sân cỏ. Cậu ấy sẽ tạo ảnh hưởng không chỉ tới các hậu vệ mà toàn bộ đội bóng. Đó là lý do tại sao chúng tôi nhắm cậu ấy như một trong những mục tiêu chính của mình. Đó là một bản hợp đồng tuyệt vời đối với chúng tôi”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X