Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wes Brown chỉ ra sao trẻ MU xuất sắc hơn cả Greenwood

Thứ Sáu 07/02/2020 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Wes Brown cho rằng Brandon Williams tạo ra ảnh hưởng lớn hơn Greenwood trong quãng thời gian đã qua ở mùa giải 2019/20.
Lò đào tạo trẻ của Man United đã có những đóng góp tích cực cho đội một ở mùa giải này. HLV Solskjaer đã khai phá được tiềm năng của một loạt cầu thủ trẻ trong một mùa giải cải tổ mà tuổi trẻ là điều được đặt làm trọng tâm.

Brandon Williams là một trong những cầu thủ trẻ có đóng góp lớn ở mùa giải này. Và mới đây, cựu cầu thủ Wes Brown còn cho rằng những gì mà Williams làm được còn xuất sắc hơn cả Greenwood.

Wes Brown chỉ ra sao trẻ MU xuất sắc hơn cả Greenwood hình ảnh
Wes Brown cho rằng Williams xuất sắc hơn cả Greenwood

“Ở thời điểm đầu mùa giải, nhiều sự chú ý được đặt vào Greenwood. Cậu ấy được kỳ vọng lớn vì mọi người ở đội trẻ đều biết về cậu ấy. Thành tích ghi bàn của cậu ấy ở mọi cấp độ đều rất ấn tượng. Cậu ấy cũng đã có kinh nghiệm ở đội một từ mùa trước. Vậy nên ai cũng kỳ vọng cậu ấy chơi tốt ở mùa giải này.

Brandon Williams thì khác. Cậu ấy bước chân lên đội một và bùng nổ ngay từ trận đấu đầu tiên được trao cơ hội. Cậu ấy đã bước thẳng vào đội hình chính. Không nhiều người biết cậu ấy là ai. Nhưng cậu ấy đã tạo ra những màn trình diễn ấn tượng mỗi khi ra sân. Có cảm giác như cậu ấy đã chơi ở đẳng cấp này lâu lắm rồi.

Tôi nhớ có nói chuyện với ai đó ở đội U23 và họ cho tôi những cái tên được đánh giá là nổi bật hơn cậu ấy. Nhưng đôi khi điều này lại xảy ra. Bạn có được bước nhảy, bạn vươn lên sân khấu lớn và bạn chơi tốt hơn cả kỳ vọng. Cậu ấy gần như đã lọt thẳng vào đội một và giờ là lúc để cậu ấy cải thiện hơn nữa từ nền tảng đã có”.


Wes Brown cũng khen ngợi khả năng phòng ngự cũng như tấn công của Williams và bản lĩnh của cầu thủ này.

“Cậu ấy chấp nhận mọi thử thách và không trốn tránh. Là một hậu vệ, việc thắng những tình huống tranh chấp đầu tiên là rất quan trọng. Bởi vì sau đó, các đối thủ sẽ phải suy nghĩ khi đối đầu với bạn.

Trước các trận đấu, những cầu thủ kinh nghiệm thường chọn tấn công vào vị trí của Williams. Nhưng có vẻ cậu ấy thích điều đó và không hề bị nao núng.

Cậu ấy chơi bóng theo cách riêng của mình. Ole đã thấy những gì cậu ấy có thể làm. Ông ấy biết Williams có thể tấn công tốt và ông ấy sẵn sàng để cậu nhóc này làm bất cứ điều gì cậu ấy muốn. Thật thú vị”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X