Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ MU tự tin có thể thay thế Luke Shaw

Thứ Hai 10/08/2020 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận tứ kết Europa League với Copenhagen, sao trẻ Brandon Williams tự tin vào khả năng có thể thay thế vị trí của hậu vệ trái Luke Shaw.

Brandon Williams tự tin vào khả năng của mình


Đêm nay, MU sẽ có trận tứ kết Europa League với Copenhagen. Nhiều khả năng HLV Solskjaer sẽ đưa các trụ cột trở lại. Với việc Luke Shaw không thể sang Đức cùng các đồng đội vì chấn thương, sao trẻ Brandon Williams đang là ưu tiên số 1 của ông thầy người Na Uy ở vị trí hậu vệ trái.
 
Sao trẻ Brandon Williams tự tin có thể thay thế Luke Shaw hình ảnh

Brandon Williams tự tin có thể thế vị trí của Luke Shaw


Mùa giải năm nay, Brandon Williams được trao cơ hội thường xuyên. Tính tới thời điểm hiện tại anh đã có 34 lần góp mặt trên mọi đấu trường. Sao trẻ sinh năm 2000 cho thấy sự trưởng thành vượt bậc, không chỉ phòng thủ tốt anh còn có khả năng hỗ trợ tấn công khá tốt.

Phát biểu trước trận tứ kết Europa League với Copenhagen, sao trẻ Brandon Williams tự tin vào khả năng có thể thay thế vị trí của hậu vệ trái Luke Shaw. Anh nói:

"Sự máu lửa đã có trong tôi từ khi còn là đứa trẻ 8 tuổi. Đó là một phần ADN trong bản tôi, là những gì mà các HLV ở MU đã truyền cho tôi, tất nhiên bản phải biết cách để kiểm soát chúng".

"Trong thời gian vừa qua tôi đã nỗ lực rất nhiều, tôi cảm thấy hạnh phúc khi được HLV trao cơ hội ra sân. Tôi luôn cố gắng đáp ứng niềm tin từ ông ấy và NHM, tôi nghĩ những gì mình thể hiện không quá tệ. Tất nhiên, tôi còn trẻ và vẫn còn phải nỗ lực rất nhiều".

"Tôi luôn cố gắng hết sức khi được trao cơ hội. Ở mọi trận đấu tôi đều chơi hết khả năng của mình. Tôi đã sẵn sàng cho những trận đấu ở phía trước. Thiếu vắng Luke Shaw là tổn thất lớn với MU, nhưng tôi tự tin có thể thay thế anh ấy".

HLV Solskjaer cũng dành cho Williams những lời có cánh: "Cậu ấy có những phẩm chất để trở thành một hậu vệ cánh hàng đầu. Williams vẫn đang học hỏi và hoàn thiện mình, tôi mong muốn được thấy cậu ấy tiếp tục phát triển trong những mùa giải tới."

Chỉ một hành động, Pogba ngầm cam kết tương lai với MU
Trước khi Quỷ đỏ hành quân tới Đức để tham dự “trại tập trung” Europa League, tiền vệ Paul Pogba đã xuất hiện với diện mạo rất khác.
Cả sự nghiệp, huyền thoại Arsenal sợ nhất cựu trung vệ thép MU
Cựu ngôi sao Arsenal, Robert Pires mới chỉ ra 2 cái tên mình từng có những màn đối đầu cam go nhất khi còn chơi bóng.
Barca rất khó vô địch Champions League mùa này
Barca đã vượt qua Napoli để vào tứ kết Champions League gặp Bayern Munich, theo cựu cầu thủ người Bồ Đào Nha, Nuno Gomes thì đội chủ sân Camp Nou rất khó vô...
Đây! Đội hình tối ưu của MU trước Copenhagen
Đêm nay, MU vs Copenhagen trong trận đấu thuộc vòng tứ kết Europa League 2019/20. Dưới đây là đội hình tối ưu của Quỷ đỏ trước đại diện của Đan Mạch.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X