Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là mục tiêu số 1 của MU ở phần còn lại của mùa giải 2019/20?

Thứ Sáu 15/05/2020 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ trẻ nổi lên như diều từ đầu mùa này Brandon Williams cho hay MU sẽ quyết tâm giành vé tham dự Champions League mùa tới bằng mọi giá.

MU cần phải có suất dự C1 2020/21


Trước khi Ngoại hạng Anh bị hoãn bởi Covid-19, MU đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng sau 29 vòng, kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 3 điểm. MU cũng đã lọt vào tứ kết FA Cup và sẽ chạm trán Norwich, còn ở sân chơi Europa League họ coi như đã vào tứ kết sau chiến thắng 5-0 trước LASK Linz (Áo) ngay trên sân khách ở lượt đi vòng 1/8.
Sao trẻ Brandon Williams tiết lộ mục tiêu của MU hình ảnh

Brandon Williams khẳng định MU đặt mục tiêu trở lại C1


Mới đây trên BBC, sao trẻ Brandon Williams mà được HLV Solskjaer sử dụng khá thường xuyên mùa này đã hé lộ quyết tâm của MU trong phần còn lại của mùa bóng:

"Với một CLB lớn như MU, suất tham dự Champions League luôn được ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi muốn trở lại đấu trường C1 mùa tới và sẽ nỗ lực để hoàn thành mục tiêu đề ra. MU hiện chỉ kém vị trí thứ 4 của Chelsea 3 điểm ở Ngoại hạng Anh. Đó là khoảng cách hoàn toàn có thể san lấp khi mùa giải còn tới 9 vòng đấu".

"Chúng tôi cũng sẽ nỗ lực ở Europa League. Nếu vào Top 4 Ngoại hạng Anh và vô địch Europa League, tôi nghĩ đội bóng sẽ có một mùa giải thành công".

Tài năng trẻ Brandon Williams đã thật sự tiến bộ vượt bậc khi được bố trí đá đúng sở trường hậu vệ trái. Tuy nhiên khi nói về sự tiến bộ của mình, sao trẻ 19 tuổi tỏ ra khiêm tốn: "Với một cầu thủ trẻ, bạn luôn phải sẵn sàng khi cơ hội đến. Tôi đã nỗ lực không ngừng trong tập luyện, và cố gắng thể hiện mình khi được HLV trao cơ hội. Tôi đã có một vài trận đấu tốt và rất hạnh phúc khi nhận được những lời khen. Tuy nhiên, tôi hiểu rằng mình vẫn phải phấn đấu nhiều hơn nữa".

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X