Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ MU chuẩn bị cập bến Southampton

Thứ Ba 26/01/2021 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Mirror khẳng định Southampton đã gửi lời đề nghị mượn hậu vệ Brandon Williams từ MU, Quỷ đỏ sẵn sàng để sao trẻ sinh năm 2000 ra đi nếu anh được ra sân đều đặn.

Brandon Williams sắp tới Southampton


Mùa giải vừa qua, hậu vệ Brandon Williams được ra sân khá nhiều trong màu áo MU. Giai đoạn cuối mùa anh là hậu vệ trái số 1 của Quỷ đỏ khi Luke Shaw dính chấn thương. Sao trẻ sinh năm 2000 cũng ít nhiều cho thấy khả năng của mình.
 
Hậu vệ Brandon Williams chuẩn bị cập bến Southampton hình ảnh

Brandon Williams đang không được trọng dụng ở MU


Những tưởng anh sẽ tiếp tục được trao cơ hội ở mùa giải năm nay, song sự có mặt của Alex Telles cùng phong độ cao của Luke Shaw khiến Brandon Williams thường xuyên phải ngồi dự bị. Anh mới có 6 lần ra sân từ đầu mùa giải. Việc không được ra sân ảnh hưởng đến quá trình phát triển của cầu thủ 20 tuổi.

Brandon Williams đang lên kế hoạch tìm kiếm một CLB mới theo dạng cho mượn, qua đó được thi đấu thường xuyên hơn. MU cũng tạo điều kiện để cầu thủ trẻ này được rời đi. Tờ Mirror khẳng định Southampton đã gửi lời đề nghị mượn hậu vệ Brandon Williams từ MU.

Trong bối cảnh Kyle Walker-Peters dính chấn thương, Southampton thiết tha mượn cầu thủ 20 tuổi của MU. Williams hứa hẹn mang đến thêm một giải pháp chất lượng cho Southampton ở vị trí hậu vệ cánh. Ngoài sở trường đá cánh trái, cầu thủ này còn có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải.

HLV Ralph Hasenhuttl của Southampton thừa nhận: "Chúng tôi vẫn đang tìm kiếm phương án thay thế Ryan Bertrand và Walker-Peters. Southampton không đủ điều kiện chiêu mộ những cầu thủ hàng đầu. Do đó, chúng tôi cần lựa chọn mục tiêu phù hợp nhất".

Chỉ cần Southampton hứa hẹn trao cơ hội ra sân thường xuyên cho Williams, họ sẽ nhận được cái gật đầu từ MU. Dù không được trọng dụng ở sân Old Trafford, song với khả năng của mình cầu thủ 2000 tuổi có thể cạnh tranh vị trí đá chính ở sân ST Mary.
HLV Solskjaer biết Bruno Fernandes sẽ ghi bàn trước LiverpoolHLV Solskjaer biết Bruno Fernandes sẽ ghi bàn trước Liverpool
Phát biểu sau chiến thắng 3-2 của MU trước Liverpool ở vòng 4 FA Cup, HLV Solskjaer tiết lộ rằng ông có niềm tin vào việc tiền vệ Bruno Fernandes sẽ ghi bàn.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 26/1: Tân binh MU tiến gần cánh cửa ra điĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 26/1: Tân binh MU tiến gần cánh cửa ra đi
Pellistri sắp đến Celta Vigo, Mustafi đàm phán rời Arsenal là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 26/1.
Muangthong làm xong thủ tục để kiện Đặng Văn Lâm lên FIFAMuangthong làm xong thủ tục để kiện Đặng Văn Lâm lên FIFA
Theo thông tin của báo giới Thái Lan thì CLB Muangthong United vừa hoàn tất các thủ tục để kiện Đặng Văn Lâm lên FIFA vì tự phá hợp đồng.
SỐC: Chelsea chi hơn 200 triệu bảng mua người... không theo ý Lampard?SỐC: Chelsea chi hơn 200 triệu bảng mua người... không theo ý Lampard?
The Atletic cho hay Chelsea dù đã bỏ ra hơn 200 triệu Bảng nâng cấp đội hình nhưng những tân binh không hề theo ý muốn của Lampard.
Muller hy vọng Boateng tiếp tục gắn bó với Bayern MunichMuller hy vọng Boateng tiếp tục gắn bó với Bayern Munich
Thomas Muller mong Jerome Boateng ở lại Bayern Munich để có thể “bảo vệ” mình lâu hơn một chút trên sân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X