Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

2 cầu thủ nào của MU khiến Brandon Williams gặp nhiều khó khăn nhất?

Thứ Năm 04/06/2020 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Brandon Williams đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo MU, trong một chia sẻ mới đây anh đã tiết lộ 2 cái tên khiến mình gặp nhiều khó khăn nhất trong những buổi tập của Quỷ đỏ.

Brandon Williams đánh giá cao Pogba và Daniel James


Mùa giải năm nay, HLV Ole Gunnar Solskjaer trao rất nhiều cơ hội cho những cầu thủ trẻ, trong đó có hậu vệ trái Brandon Williams. Cầu thủ 19 tuổi đã tận dụng thời điểm Luke Shaw dính chấn thương để chứng tỏ khả năng của mình.
Sao trẻ Brandon Williams ngán nhất Pogba và Daniel James hình ảnh

Brandon Williams được HLV Solskjaer trao nhiều cơ hội ra sân mùa này


Tính ra sao trẻ Brandon Williams 26 lần được sử dụng ở mùa giải 2019/20, trong đó có 12 trận ở Ngoại hạng Anh. Mới 19 tuổi nhưng tài năng lò Carrington đã thể hiện bản lĩnh đáng kinh ngạc. Năng nổ lên công về thủ, Williams là chốt chặn an toàn bên hành lang trái của đội chủ sân Old Trafford.

Trong một tiết lộ với BT Sport, Brandon Williams đã tiết lộ 2 cái tên khiến mình gặp nhiều khó khăn nhất trong những buổi tập của MU, cầu thủ sinh năm 2000 nói:

"Tôi luôn gặp khó khăn mỗi khi đối đầu Paul Pogba. Anh ấy cao to và khỏe, rất khó để lấy bóng từ chân anh ấy. Tôi sẽ cần phải nhờ tới sự giúp đỡ của các đồng đội nếu muốn ngăn cản Pogba. Anh ấy sẽ khiến bạn quay cuồng trước khi tung ra những cú dứt điểm, đó là một trong những cầu thủ tốt nhất mà tôi từng biết".

"Daniel James cũng khiến tôi gặp không ít những khó khăn. Anh ấy nhanh không thể tin được. Nếu bạn không đi trước James một bước, rất khó để đua tốc độ với anh ấy. James đang dần hoàn thiện những kỹ năng của mình, anh ấy sẽ ngày một tốt hơn".

Các ngôi sao của MU đang nỗ lực trong những buổi tập, họ đã sẵn sàng cho trận đấu với Tottenham vào ngày 19/6 tới đây. Hiện cả Paul Pogba lẫn Marcus Rashford đều đã hồi phục chấn thương và sẵn sàng trở lại thi đấu.

Với hành động này, Lingard đang tìm đường chuồn khỏi MU
Một trong những đề tài đáng chú ý với công tác chuyển nhượng MU mùa hè này, đó là tương lai của tiền vệ Jesse Lingard.
Gary Neville quay ngoắt 180 độ, góp ý chân thành với Arsenal
Người cũ MU, Gary Neville đã góp ý chân thành với Arsenal xung quanh tương lai của tiền đạo Aubameyang, người chỉ còn hợp đồng với Pháo thủ đến tháng 6 năm...
Hành động dại dột, sao khủng Tottenham có thể bị cấm thi đấu trước MU?
Tiền vệ Dele Alli của Tottenham có thể bị cấm thi đấu trước MU vào ngày 19/6 tới, do hành động thiếu kiềm chế hồi tháng 2.
Bruno Fernandes nói điều fan MU nào cũng muốn nghe
Trong buổi tập gần nhất, tiền vệ Bruno Fernandes khẳng định không thể chờ để đá cặp với Paul Pogba trên sân cỏ.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X