Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw phải thấy xấu hổ vì đang kém xa Brandon Williams

Thứ Tư 15/01/2020 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Darren Bent cho rằng những màn trình diễn của sao trẻ Brandon Williams trong thời gian gần đây đủ để khiến Luke Shaw phải thấy xấu hổ.
Brandon Williams đã ra sân 15 lần cho Man United mùa này trong khi Luke Shaw mới chỉ có được 13 lần ra sân. Chấn thương gân khoeo khiến Shaw phải vắng mặt trong 3 tháng đầu mùa. Và cầu thủ này lại vừa gặp phải một chấn thương mới trước thềm trận đấu với Norwich.

HLV Solskjaer đã điền tên Shaw vào ghế dự bị ở trận đấu với Norwich nhưng cuối cùng cầu thủ 24 tuổi lại bị chấn thương gân khoeo trong quãng thời gian khởi động.

Luke Shaw phải thấy xấu hổ vì đang kém xa Brandon Williams hình ảnh

Luke Shaw phải thấy xấu hổ vì đang kém xa Brandon Williams


Tuy nhiên, Darren Bent cho rằng những màn trình diễn của Williams đủ để khiến Shaw phải ngồi ngoài kể cả không chấn thương. Darren Bent còn mạnh dạn dự đoán sao trẻ của MU sẽ sớm được HLV Southgate triệu tập lên ĐT Anh.

“Brandon Williams đang ở rất gần với suất dự Euro 2020. Nếu cậu ấy tiếp tục đẩy Luke Shaw khỏi đội hình từ bây giờ tới cuối mùa giải và giữ được đẳng cấp tương tự mỗi tuần thì cậu ấy sẽ sớm được triệu tập lên đội tuyển Anh thôi.

Ngoài tình huống bỏ lỡ cơ hội khó tin trước Norwich thì cậu ấy chơi thực sự ấn tượng. Cậu ấy sở hữu mọi thứ mà Luke Shaw cần phải hướng đến để cải thiện”.


Với những gì đã diễn ra ở mùa giải này, HLV Solskjaer chắc chắn sẽ phải tính đến việc giữ hay bán Shaw vào mùa hè tới. Cầu thủ người Anh lúc này đang được Leicester săn đón gắt gao dù những chấn thương liên miên vẫn ngăn Shaw vươn đến đỉnh cao.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X