Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Brandon Williams gửi thông điệp chia tay Man United

Thứ Bảy 08/06/2024 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brandon Williams đã gửi thông điệp chia tay Man United sau khi rời khỏi câu lạc bộ vì hết hạn hợp đồng.

Brandon Williams gửi thông điệp chia tay Man United

Brandon Williams đã gửi một thông điệp chia tay đầy cảm xúc tới Man United sau 17 năm gắn bó với sân Old Trafford. Cầu thủ này đã gia nhập học viện của Man United từ khi mới 7 tuổi và đã ra sân 51 lần cho đội một, ghi 1 bàn và kiến tạo 1.

Brandon Williams
Brandon Williams gửi thông điệp chia tay Man United

Hậu vệ 23 tuổi đã dành mùa giải năm ngoái để thi đấu cho Ipswich Town theo dạng cho mượn. Tại đây, anh ghi được 2 bàn trong 17 lần ra sân. Vào mùa hè này, Williams sẽ tìm kiếm một câu lạc bộ mới sau khi không được MU gia hạn hợp đồng. Trên mạng xã hội Instagram, Williams đã gửi một thông điệp chia tay Man United.

“Tôi luôn hy vọng rằng tôi sẽ không bao giờ phải đăng một bài viết như thế này, nhưng rồi ngày này cũng đến. Từ khi lên 7, Manchester United đã là một phần trong cuộc sống của tôi. Tôi đã có những người anh em gắn bó cả đời ở đây. Tôi muốn cảm ơn những người đồng đội của tôi, đặc biệt là những người mà tôi đã chia sẻ quãng thời gian 17 năm qua.

Cảm ơn các nhân viên chuẩn bị áo đấu, nhân viên bảo trì, an ninh và bác sĩ thể chất. Tôi có thể kể ra rất nhiều người nữa và tất cả đều rất tuyệt vời. Cảm ơn các huấn luyện viên đã dẫn dắt tôi. Và quan trọng nhất là cảm ơn các cổ động viên. Các bạn là xương sống của câu lạc bộ, là lý do chúng tôi làm việc nỗ lực đến thế để có thể trình diễn ở đẳng cấp cao nhất vì các bạn xứng đáng với điều đó. Xin hết. Một lần là Quỷ đỏ, mãi mãi là Quỷ đỏ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X