Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Brandon Williams chiếm trọn tình yêu fan MU chỉ bằng một cú nhấp chuột

Thứ Hai 11/05/2020 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không cần phải nói nhiều, hậu vệ Brandon Williams vẫn gây bão mạng xã hội và được các CĐV Man United ca ngợi hết lời.
 

Williams và cú click chuột đầy tinh tế
 

Được HLV Solskjaer trao nhiều cơ hội ở mùa giải năm nay, sao trẻ Williams đã không phụ sự tin tưởng của ông thầy và liên tục có những màn trình diễn ấn tượng. Trong đó, anh là động lực lớn để Luke Shaw lấy lại phong độ, cũng như thúc đẩy khả năng của bản thân để cạnh tranh cho một suất đá chính.
 
Nhưng trên tất cả - trước khi nhắc tới vấn đề chuyên môn, thì Brandon Williams là một chàng trai Man United từ trong máu. Anh có ADN Quỷ đỏ và tất nhiên, ghét cay ghét đắng kình địch Liverpool.
 
Mới đây, trang Instagram của tạp chí Sportbible đã đăng tải dòng thống kê phũ phàng với các fan Lữ đoàn đỏ: “Hôm nay lẽ ra là ngày Liverpool nâng cao chức vô địch đầu tiên sau 30 năm chờ đợi.”

Brandon Williams chiếm trọn tình yêu fan MU với hành động này hình ảnh

Brandon Williams và sở thích like dạo 


Dòng trạng thái này tất nhiên nhận được sự chú ý lớn, và bất ngờ ở chỗ sao trẻ của MU đã nhảy vào like ngay lập tức. Với vai trò cầu thủ nổi tiếng, Brandon Williams đã khiến nhiều fan Quỷ đỏ rất thích thú, và ca ngợi hành động “đẳng cấp” này.
 
“Đá đấm như nào không biết, nhưng như này mới xứng đáng là cầu thủ của Man United chứ” – một CĐV bình luận trên Twitter.
 
Bởi vậy, có lẽ cầu thủ trẻ này cũng là một trong những người hy vọng… Premier League huỷ bỏ, để Liverpool tiếp tục kéo dài chuỗi năm tháng chờ đợi chức vô địch không hồi kết.
 
Chia sẻ về phong độ Brandon Williams, HLV Solskjaer từng khẳng định: “Cậu ấy đã có những màn trình diễn tuyệt vời từ khi lên đội một. Cậu ấy mới chỉ 19 tuổi, nhưng khiến tôi nhớ lại tinh thần của Gary Neville.”
 
Và giờ thì người hâm mộ Quỷ đỏ đã biết, Brandon Williams không chỉ giống Gary Neville về tinh thần chiến đấu, mà còn cả sự thù ghét Liverpool.
 
Shaw mừng rỡ khi lấy được áo của Tom Cleverley
Trong thời gian cách ly ở nhà, hậu vệ Luke Shaw của Man United đã có những chia sẻ cụ thể về tình trạng của mình.
Evra nhận công phát hiện sao trẻ hàng đầu MU hiện tại
Huyền thoại Patrice Evra khẳng định anh xứng đáng được ghi nhận với công phát hiện Brandon Williams và thuyết phục Solskjaer sử dụng cầu thủ này ở đội một MU.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X