Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bramall - tân binh đầu tiên của Arsenal trong tháng 1 là ai?

Thứ Tư 04/01/2017 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đang tiến rất gần tới bản hợp đồng đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông với hậu vệ Cohen Bramall. Dưới đây là một số thông tin về sao trẻ 20 tuổi này.


Báo chí Anh đưa tin, Arsenal hiện đang tiến rất gần tới chữ ký của hậu vệ mới 20 tuổi Cohen Bramall từ CLB Hednesford Town đang chơi tại Evo-Stik Northern Premier League, một hạng đấu nghiệp dư của nước Anh. Bramall đã được mời tới đại bản doanh của Arsenal tập luyện trong 2 ngày bao gồm 1 buổi tập với đội 1 và những gì anh thể hiện đủ để những người có trách nhiệm đồng ý với một bản hợp đồng dài hạn.

Bramall - tan binh dau tien cua Arsenal trong thang 1 la ai hinh anh
Bramall chuẩn bị ký hợp đồng 2 năm với Arsenal

Sở trường là hậu vệ trái nhưng Bramall còn có thể dâng cao đá tiền vệ. Anh dự kiến sẽ được đôn thẳng lên đội U23 Arsenal, nơi sẽ chiến đấu cùng Marc Bola và Tolaji Bola cho vị trí chính thức. Đây là cầu thủ được các nhà chuyên môn đánh giá là rất phù hợp với truyền thống công thủ toàn diện từ các cầu thủ chạy cánh của Arsenal. Bramall nhanh nhẹn, khéo léo, càn lướt và còn khá nhạy cảm trong dứt điểm. Được biết trước đây anh chàng 20 tuổi đã nghĩ tới việc theo nghiệp điền kinh và gần đây mới quyết định đi theo con đường bóng đá chuyên nghiệp.

Trong sự nghiệm còn non trẻ của mình, Bramall đã trải qua một loạt các đội hạng thấp như Kidsgrove Athletic, Alsager Town, Nantwich Town và Market Drayton trước khi tới Newcastle Town và bắt đầu được chú ý nhiều hơn. Mùa hè này, Bramall đầu quân cho Hednesford, đội thuộc hạng 7 trong hệ thống thi đấu bóng đá Anh. Hậu vệ này có một số màn trình diễn bắt mắt đặc biệt là pha rabona kiến tạo cho đồng đội ghi bàn được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội.

Qua đó, nhiều CLB thuộc Premier League cũng như giải hạng Nhất đã quan tâm tới Bramall và cuối cùng anh đã nhận lời mời thử việc từ Arsenal. Dự kiến, Pháo thủ sẽ trả một khoản phí vào khoảng 40 nghìn bảng để có được Bramall và “mầm non” tương lai này sẽ chính thức đặt bút ký vào hợp đồng có thời hạn 2 năm sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế bắt buộc sau đây không lâu.

Góc nhìn: Trận hòa “hút chết” Bournemouth là liều thuốc bổ cho Arsenal
Sau 70 phút đầu tiên trước Bournemouth, chẳng ai tin Arsenal có thể “lành lặn” rời sân Vitality. Nhưng rồi chỉ với thời lượng ít ỏi còn lại, họ đã giật lại...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X