Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bằng chứng sao trẻ Man City chuẩn bị tới Real

Chủ Nhật 06/01/2019 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brahim Diaz chuẩn bị sang Real Madrid. Việc bị loại khỏi đội hình tham dự trận đấu với Rotherham United tại vòng 3 FA Cup nói lên điều đó.
 

Brahim Diaz được Real để mắt


Brahim Diaz sinh tại Malaga, Tây Ban Nha. Mới 14 tuổi, chàng trai sinh năm 1999 này đã gia nhập lò đào tạo trẻ của Manchester City. Anh luôn được đánh giá là một trong những tài năng trẻ giàu triển vọng nhất của đội chủ sân Etihad.

Tuy nhiên, cơ hội cạnh tranh suất đá chính của Diaz tại Man City là rất nhỏ. Giữa một dàn sao tấn công của The Citizens, anh chỉ mới 5 lần được ra sân tại Premier League và 3 tại châu Âu. Hợp đồng của mình chỉ còn thời hạn hết mùa 2018/19 này và Diaz dường như không có ý định tái ký.

Brahim Diaz chuẩn bị sang Real Madrid hình ảnh

Có dấu hiệu cho thấy Brahim Diaz chuẩn bị sang Real Madrid


Trong thời gian qua, đã xuất hiện thông tin Real Madrid muốn đưa sao trẻ Tây Ban Nha hồi hương. Họ sẵn sàng chi 15 triệu bảng để mua lại nửa năm hợp đồng của Diaz.
 

Không góp mặt trong đội hình Man City


Brahim Diaz đá chính 3 trận đã qua của Man City tại League Cup mùa này, ghi được 2 bàn thắng. Còn nhớ khi tỏa sáng trước Fulham tại giải, anh đã được HLV Pep Guardiola tán dương như một người hùng. Tiếp đón Rotherham United tại vòng 3 FA Cup, những tưởng Diaz một lần nữa được tin dùng.

doi hinh Man City vs Rotherham
Đội hình xuất phát Man City vs Rotherham

Nhưng thực tế là sao trẻ 19 tuổi thậm chí còn không có tên trong danh sách dự bị. Giới thạo tin cho biết đây là dấu hiệu cho thấy Brahim Diaz chuẩn bị sang Real Madrid. Có thể anh đang đàm phán hợp đồng với gã khổng lồ Tây Ban Nha, cũng có thể không còn nhận được cảm tình từ lãnh đạo và ban huấn luyện Man City.

Thời gian qua, phía CLB chủ quản đã cố gắng thuyết phục Diaz gia hạn hợp đồng. Man City xem anh cùng Phil Foden là tương lai của mình trong thời gian dài. Nhưng trong khi đồng đội trẻ tuổi đã chính thức ra quyết định gắn bó lâu dài với sân Etihad, Diaz lại đang rất gần cánh cửa ra đi.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X