Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì một người đàn bà, Liverpool có nguy cơ mất chức vô địch NHA

Thứ Bảy 14/03/2020 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phó chủ tịch của West Ham, Karren Brady cho rằng Premier League mùa này nên bị hủy vì virus corona.

Các trận đấu của Premier League sẽ bị hoãn lại cho đến ít nhất là ngày 4 tháng 4 tới. Tuy nhiên, có những nghi ngờ về việc giải đấu sẽ còn bị kéo dài ngày tái xuất lâu hơn.

Covid-19 đã được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đưa lên tầm đại dịch khi có hơn 132.500 người bị nhiễm trên toàn thế giới. Tại châu Âu, sự lây lan của virus corona ngày một lớn.

Vì Karren Brady, Liverpool có thể mất chức vô địch Premier League hình ảnh
Premier League đã bị hoãn vì virus corona

Trong làng bóng đá, ngày càng xuất hiện nhiều nhân vật dương tính với virus hơn. Tại Anh, cầu thủ Callum Hudson-Odoi của Chelsea và HLV Mikel Arteta của Arsenal đã bị lây nhiễm.

Phó chủ tịch của West Ham, Karren Brady cho rằng mùa giải Premier League nên bị hủy bỏ ngay từ thời điểm này. Bà nói với tờ The Sun:

“Hiện tại, không thể phủ nhận thực tế rằng bóng đá ở Anh đang bước vào thời kỳ u ám nhất sau 75 năm. Không thể tránh khỏi khả năng tất cả các hạng đấu bao gồm Premier League sẽ bị hủy bỏ và mùa giải này kết thúc.”

Brady va Klopp
Brady kêu gọi hủy bỏ mùa này dù khiến Liverpool đau đớn

“Nếu các cầu thủ không thể tham gia các trận đấu, các giải đấu không thể tiếp tục. Dự kiến của ban tổ chức Premier League là đá lại sau 3 tuần nhưng đó cũng có thể chỉ là một mơ ước.”

“Vì vậy, nếu giải đấu không thể kết thúc thì sao? Vì các trận đấu của cả Premier League và FA Cup đều bị ảnh hưởng, điều duy nhất hợp lý cho toàn bộ mùa giải là hủy bỏ hết.”

“Ai biết điều gì sẽ xảy ra nếu các trận đấu chưa được thi đấu hết. Đó có thể là một đòn đau với Liverpool, đội có thể mất đi chức vô địch đầu tiên sau 30 năm. Điều này sẽ được thảo luận giữa Premier League và các CLB vào tuần tới tại một cuộc họp khẩn cấp.”


Như Brady đã nói, Liverpool là đội thiệt thòi vô hạn nếu Premier League bị hủy. Họ hiện đứng đầu với 82 điểm, bỏ xa phần còn lại ít nhất 25 điểm và chỉ cần thêm 6 điểm nữa là chính thức vô địch nước Anh, điều họ chờ đợi từ năm 1990 tới nay.

Trong khi đó, West Ham của Brady lại đang ngụp lặn ở vị trí thứ 16/20 đội, chỉ hơn nhóm nguy hiểm chỉ số phụ. Do đó, việc bà phó chủ tịch ủng hộ Premier League bị hủy, chúng ta cũng hiểu được lý do phần nào.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X