Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Man City chuyển tới Đức thi đấu

Thứ Hai 20/05/2019 00:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dedryck Boyata rời Celtic gia nhập Hertha Berlin. Cựu hậu vệ của Man City trở thành bản hợp đồng đầu tiên của đội bóng Đức hè này.

Hậu vệ Dedryck Boyata đã đồng ý gia nhập Hertha Berlin, chấm dứt quãng thời gian 4 năm rưỡi gắn bó với Celtic.

Hertha đã tuyên bố trong tuần trước rằng HLV trưởng Pal Dardai sẽ từ chức sau khi mùa giải 2018/19 khép lại. Ante Covic – HLV đội trẻ của đội bóng thủ đô nước Đức trong suốt 6 năm qua sẽ lên thế chỗ.

Dedryck Boyata rời Celtic gia nhập Hertha Berlin hình ảnh

Dedryck Boyata rời Celtic gia nhập Hertha Berlin


Bản hợp đồng đầu tiên Covic có được trong mùa hè này là Dedryck Boyata tới từ Celtic. Về tân binh 28 tuổi, Giám đốc thể thao Hertha, Michael Preetz cho biết: “Chúng tôi đã theo dõi Dedryck một thời gian và hoàn toàn bị thuyết phục về chất lượng của cậu ấy. Chúng tôi tin chắc cậu ấy sẽ tăng cường hàng phòng ngự của chúng tôi.”

Boyata trưởng thành từ lò đào tạo của Manchester City sau khi gia nhập năm 2006. Anh ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên vào năm 2009 và ra mắt Premier League vào năm 2010. Sau khi được cho mượn tại Bolton và FC Twente ở Hà Lan, Boyata rời Man City để tới Celtic với giá 1,5 triệu bảng hè năm 2015.

Trong ngày ký hợp đồng với Hertha, Boyata nói: “Đây là một CLB đầy tham vọng và chúng tôi có những mục tiêu tương xứng. Ngoài ra, tôi rất ấn tượng với những nỗ lực của Michael Preetz để đưa tôi đến đây. Tôi đang mong chờ mùa giải mới và muốn đạt được điều gì đó với CLB.”

Boyata là người gốc CHDC Congo nhưng chọn khoác áo ĐT Bỉ. Tới nay, anh có 15 lần ra sân cho Quỷ đỏ bao gồm 3 tại World Cup 2018.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X