Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bournemouth vs Man Utd (1h45 ngày 19/4): Hòa nhã chờ an bài

Thứ Tư 18/04/2018 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ gần như đã trụ hạng thành công, trong khi khách cũng chẳng buồn gỡ gạc hình ảnh nhằm dưỡng sức cho bán kết FA Cup. Một trận đấu của hai đội bóng không còn gì để phấn đấu.

Man Utd tất nhiên không vô địch Premier League 2017/18, nhưng nếu trên đời này có danh hiệu “Chơi đùa cảm xúc của CĐV”, đến Man City chắc chắn cũng phải chào thua và nhường họ về nhất. 8 ngày sau khi phá hỏng lễ đăng quang nước Anh của hàng xóm, thầy trò Jose Mourinho tự tay trao vương miện cho nhà vua với thất bại khó tin MU 0-1 West Brom.

Manchester United xuất sắc bao nhiêu trên sân khách trước đội bóng xuất sắc nhất Premier League 2017/18, Manchester United tệ hại bấy nhiêu trên sân nhà trước đội bóng tệ hại nhất Premier League 2017/18. Old Trafford thêm một lần chứng kiến những đứa con cưng không còn là chính mình với màn trình diễn bạc nhược, bế tắc, thiếu đoàn kết và đặc biệt là tinh thần chiến đấu.

Nhan dinh tran dau Bournemouth vs MU 01h45 ngay 184 hinh anh

Preview Bournemouth vs MU

Hơn ai hết, chính ngôi sao sáng nhất, đắt giá nhất Paul Pogba thể hiện hình tượng tiêu biểu với phong độ vô hại và thái độ vô trách nhiệm của mình. Sớm bị thay ra trong trận đấu cuối tuần trước, khả năng cao tiền vệ người Pháp sẽ tiếp tục bị trảm trong chuyến hành quân đến Dean Court đêm nay, bên cạnh một Alexis Sanchez chơi theo bản năng và nhạt nhòa không kém cũng có thể chịu chung số phận.

Mặc định đó là hình phạt nội bộ nhưng thực tế bên cạnh mục đích răn đe, HLV Mourinho cũng muốn các học trò trụ cột được nghỉ ngơi và dưỡng sức cho trận đấu quan trọng hơn nhiều cuối tuần này khi đụng độ Tottenham ở bán kết FA Cup. Đây là đấu trường an ủi mà Man Utd cần phải quyết tâm chiến thắng để cứu vớt một mùa giải được coi là thất bại của mình.

Thay đổi nhân sự và xoay tua đội hình xoành xoạch không giúp ích gì cho phong độ hình sin thất thường của Quỷ Đỏ, dù rằng họ thực sự cần một chiến thắng để gỡ gạc hình ảnh trong mắt người hâm mộ cũng như vực dậy tinh thần nhằm chạy đà cho đại chiến ở Wembley. Nói gì thì nói, đâu còn gì nhiều nhặn nữa ở Premier League cho họ phấn đấu, nhất là với suất top 4 đã nắm chắc trong tầm tay.

M.U thua West Brom 0-1

Man Utd thất thường phong độ và hết mục tiêu phấn đấu ở Premier League...

Thêm cái nữa là Bournemouth cũng không phải đối thủ dễ chịu gì để Man Utd có thể đến và đi với ba điểm như không. Chưa chính thức cán mốc an toàn 40 điểm nhưng tới giờ có thể mạnh dạn khẳng định thầy trò Eddie Howe sẽ trụ hạng thành công. Chủ nhà sẽ tiếp đón các vị khách thành Manchester với tâm thế thoải mái nhất, đồng nghĩa với chuyện thắng thua… hên xui.

Phong độ của Bournemouth cũng là thứ khó đoán định không kém cạnh đối thủ đêm nay. Họ chỉ thắng 1 trong 8 trận gần nhất ở Premier League nhưng cũng chỉ thua 3 trong 15 trận kể từ giai đoạn Giáng Sinh, chưa kể 2 trong số đó trước những ông lớn vượt trội đẳng cấp như Tottenham và Liverpool mới vừa rồi. Vậy mà những chiến thắng hiếm hoi của họ lại trước Arsenal và Chelsea, thế nên không gì có thể đảm bảo Man Utd không là nạn nhân kế tiếp.

Bournemouth vs Man Utd (1h45 ngay 194) Hoa nha cho an bai hinh anh 3

... khó giành trọn vẹn 3 điểm trên sân Bournemouth

Đừng quên rằng Bournemouth có điểm tựa Dean Court, nơi mà 8 trận gần đây chứng kiến 15 bàn thắng cũng như vỏn vẹn 1 thất bại của đội chủ nhà. Trong trận lượt đi trước đó trên thánh địa Old Trafford, ngay cả Man Utd với lực lượng mạnh nhất và quyết tâm cao nhất cũng phải vô cùng vất vả mới có thể giữ lại được chiến thắng.

Nói chung thì với một trận đấu giữa hai đội bóng không còn mục tiêu phấn đấu, mọi khả năng đều có thể xảy ra, từ tưng bừng đến hòa nhã đến tẻ nhạt. Một màn chia điểm vui vẻ cho đôi bên có thể chính là sự lựa chọn an toàn hơn cả.

Thống kê trước trận Bournemouth vs MU:

Bournemouth vs MU

Nhận định đội hình dự kiến trận Bournemouth vs MU:

Bournemouth (4-4-1-1): 27. Begovic; 2. Francis – 3. Cook – 5. Ake – 11. Daniels; 24. Fraser – 16. Cook – 4. Gosling – 7. Pugh; 17. King; 13. Wilson

Man Utd (4-2-3-1): 1. De Gea; 18. Young – 3. Bailly – 4. Jones – 23. Shaw; 27. Fellaini – 31. Matic; 11. Martial – 14. Lingard – 19. Rashford; 9. Lukaku

Dự đoán kết quả tỷ số trận Bournemouth vs MU: Hòa 1-1

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X