Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bournemouth "giội gáo nước lạnh" vào tham vọng chuyển nhượng của Arsenal

Thứ Ba 09/04/2019 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, người đứng đầu CLB Bournemouth, chủ tịch Jeff Mostyn đã gửi thông điệp tới CLB Arsenal sau khi đội bóng này muốn chiêu mộ ngôi sao chạy cánh Ryan Fraser.

 

Bournemouth từ chối bán Ryan Fraser cho Arsenal

Trong một nỗ lực nhằm nâng cấp hàng tấn công Pháo thủ sau sự ra đi của Aaron Ramsey, CLB Arsenal đang hướng sự quan tâm tới ngôi sao chạy cánh Ryan Fraser của đối thủ tại giải NHA, AFC Bournemouth.

Mùa giải này, tiền vệ Ryan Fraser đang là linh hồn trong lối chơi của “The Cherries”. Cầu thủ người Scotland đã ra sân 32 lần tại giải Ngoại hạng. Tinh tới lúc này, anh đã ghi 6 bàn và cung cấp 10 kiến tạo cho các đồng đội tỏa sáng.

Bournemouth từ chối bán Ryan Fraser cho Arsenal  hình ảnh
Bournemouth từ chối bán Ryan Fraser cho Arsenal


Với khả năng thi đấu đa năng, Fraser có thể đá tốt ở vị trí hộ công hay chạy cánh. Khả năng dứt điểm của Fraser cũng được đánh giá cao. Đây chính là lý do giúp anh được nhiều đội bóng lớn theo đuổi, trong đó có Arsenal. 

Để thuyết phục Bournemouth nhả người, Pháo thủ chấp nhận chi 30 triệu bảng. Ngoài ra, họ chấp nhận đáp ứng mức lương 110 nghìn bảng cho cầu thủ 25 tuổi người Scotland. Tuy nhiên trong một thông tin mới nhất, chủ tịch Bournemouth, ông Jeff Mostyn đã khẳng định Ryan Fraser không phải để bán.

Vị này khẳng định: “Chúng tôi không muốn mất bất cứ cầu thủ nào trong mùa hè tới. Chúng tôi đã trải qua 4 mùa bóng tại Premier League và Bournemouth cần đội hình mạnh nhất cho mùa bóng mới.

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ có cuộc gặp riêng với Fraser. Dù còn khá sớm nhưng chúng tôi sẽ cố gắng làm mọi thứ để mang tới những quyền lợi tốt nhất cho cầu thủ của mình”.

3 lý do khiến Arsenal thua bạc nhược Everton
Phong độ tệ hại của Arsenal mùa này nối tiếp bằng trận thua bạc nhược trước Everton. Nó ảnh hưởng ít nhiều đến khả năng cán đích trong top 4 của Pháo thủ. Hãy...
Cố nhân khuyên Arsenal bán gấp thảm họa phòng ngự
Kevin Campbell chỉ trích Shkodran Mustafi. Người cũ của Arsenal tin rằng trung vệ này đã không còn hữu dụng và cần phải bán gấp trong tương lai gần.
Trụ cột Atletico lên tiếng trước tin đồn liên hệ với MU và Arsenal
Thomas Partey cho biết anh sẽ ở lại Atletico Madrid sau khi được liên hệ với một loạt đại gia Premier League như Arsenal, Man City hay MU.
Arsenal được khuyên chiêu mộ sao Leicester thay Ramsey
HLV Unai Emery đã được khuyên chiêu mộ tiền vệ Maddison của Leicester để thay thế cho Ramsey chuẩn bị ra đi.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X