Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bournemouth quyết định tương lai Wilshere vào cuối mùa giải

Thứ Tư 28/09/2016 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chia sẻ trên tờ Evening Standard, chủ tịch Jeff Mostyn của Bournemouth khẳng định chỉ quyết định có mua đứt tiền vệ Jack Wilshere hay không vào cuối mùa giải.

 

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Jack Wilshere chỉ ra sân có 2 lần tại Premier League. Hè 2016, Pháo thủ đã chi ra 35 triệu bảng để đưa về tiền vệ Granit Xhaka, điều đó khiến tuyến giữa của đội chủ sân Emirates càng thêm chật chội. Chứng kiến Wilshere không có nhiều đóng góp cho đội bóng, viễn cảnh đá chính của anh cũng rất khó khăn, BLĐ Arsenal đã quyết định đẩy cầu thủ này ra đi theo dạng cho mượn. Có tới 6 đội bóng muốn mượn ngôi sao tuyển Anh, nhưng rồi đích thân cầu thủ này đã chọn Bournemouth. 
tien ve Wilshere Bournemouth
Wilshere cập bến Bournemouth vào Hè 2016
Trong màu áo Bournemouth, tiền vệ Jack Wilshere được cho là có thể lấy lại khả năng của mình. Nhưng ở sân Dean Court cơ hội ra sân vẫn chưa đến với ngôi sao tuyển Anh, Wilshere mới chỉ có 2 lần vào sân từ băng ghế dự bị với vỏn vẹn 37 phút thi đấu. Trong một thông báo mới nhất, phía Bournemouth khẳng định, ngôi sao sinh năm 1992 lại dính thêm chấn thương mới. Cụ thể, anh gặp phải một chấn thương ở cổ chân trái trong buổi tập mới đây của Bournemouth. Chấn thương mới của cầu thủ này không quá đáng ngại, nhưng nó khiến anh vẫn chưa đạt trạng thái tốt nhất để có thể thuyết phục HLV Eddie Howe trao cho một vị trí chính thức. 
Wenger để ngỏ khả năng trở lại Arsenal của Wilshere
Arsene Wenger tin rằng Bournemouth là nơi thích hợp để Jack Wilshere tìm lại phong độ trước khi trở về cống hiến cho Arsenal.
Chia sẻ trên tờ Evening Standard, chủ tịch Jeff Mostyn của Bournemouth khẳng định chỉ quyết định có mua đứt tiền vệ Jack Wilshere hay không vào cuối mùa giải: “Tôi nghĩ rằng việc đội bóng ký hợp đồng dài hạn với cậu ấy là điều hoàn toàn có thể. Wilshere là một cầu thủ tốt, nhưng vấn đề ở chỗ cậu ấy gặp quá nhiều chấn thương. Chúng tôi có thể giữ cậu ấy ở lại Dean Court hoặc cậu ấy trở lại Arsenal, tất cả mọi chuyện đều được quyết định vào cuối mùa giải”.
Bournemouth quyet dinh tuong lai tien ve Jack Wilshere	 hinh anh 2
Wilshere vẫn chưa có nhiều cơ hội thể hiện mình trong màu áo Bournemouth
Chủ tịch Jeff Mostyn đã cho HLV Eddie Howe được quyền quyết định có nên mua đứt Wilshere hay không. Nếu nhà cầm quân này chấm ngôi sao tuyển Anh, BLĐ Bournemouth sẽ gặp gỡ Arsenal để bàn chuyện mua đứt cầu thủ này. Nếu HLV Wenger chia tay Pháo thủ vào cuối mùa giải, khả năng ra đi của ngôi sao 24 tuổi là rất cao, bởi với hàng tiền vệ quá đông đảo, tuyến giữa của đội chủ sân Emirates đã không còn có chỗ cho Wilshere.

T.N
 
Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X